ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ขอบคุณแฟนลิเวอร์พูลตามเชียร์ถึงโปรตุเกส

คล็อปป์ขอบคุณแฟนลิเวอร์พูลตามเชียร์ถึงโปรตุเกส

Posted 16/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณเหล่าเดอะ ค็อป ที่ตามเชียร์ถึงโปรตุเกส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกอัด เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เห็นใจที่ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง พร้อมหวังทุกคนจะมีความสุขกับผลงานของ "หงส์แดง"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอบคุณบรรดาเดอะ ค็อป จำนวน 3,200 คนที่ตามมาเชียร์ทีมรักถึงโปรตุเกส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส 5-0 ที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แฟนๆ บางส่วนต้องเจอกับปัญหาในการเดินทางมาชมทีมรักในแมตช์นี้ ซึ่งเที่ยวบินต่างๆ ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศภายในท้องถิ่น และล่าสุด คล็อปป์ ที่ปัจจุบันนำทีมเก็บตัวฝึกซ้อมที่มาร์เบย่า ก็ออกมากล่าวขอบคุณเหล่าสาวก "หงส์แดง" ที่ทุ่มเทตามมาให้กำลังใจทีมรักในเกมที่โปรตุเกส    

"ผมอยากขอบคุณสำหรับสิ่งที่พวกคุณทำ ไม่ใช่เพียงแค่เมื่อวานนี้ แต่ในช่วงสัปดาห์, เดือน, ปี และทศวรรษที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมมาก พวกคุณคือส่วนสำคัญของสโมสรที่มหัศจรรย์นี้ ก่อนเรามาที่นี่ เราคิดว่าเรารู้จักพวกคุณดีแล้ว แต่ไม่ใช่เลย เรารู้สึกแบบนี้ ตอนนี้เรารู้จักพวกคุณแล้ว แต่มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม"

"ผมได้ยินเรื่องปัญหาการเดินทางและพวกเพื่อนๆ ของผมก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน แต่ผมหวังว่าพวกคุณจะไม่ลืมสิ่งที่เราทำเมื่อคืนก่อนและยังสามารถสนุกสนานที่ปอร์โต้ได้อยู่ ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่ค่อยดีนักก็ตาม"

"เสียงเชียร์เมื่อคืนก่อนมันมหัศจรรย์มาก มหัศจรรย์จริงๆ ผมสนุกกับมันมาก มันเป็นเรื่องง่ายที่จะหาตัวพวกเขา เพราะมันมืดมากในจุดที่พวกเขานั่งจากมุมมองของเรา แต่เราก็ได้ยินเสียงพวกเขา"

"มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และผมก็ต้องขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำเมื่อคืนนี้ ผมชอบกองเชียร์ในเกมเยือนของเรา และพวกเขาก็สนุกกันอย่างเต็มที่เวลาที่ได้ดูเกมของ ลิเวอร์พูล และสนุกกับตัวเอง ผมชอบมากจริงๆ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »