ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องจ่ายหนัก! ลือ เรอัล มาดริด หวังซิว ป็อกบา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวโหด

ต้องจ่ายหนัก! ลือ เรอัล มาดริด หวังซิว ป็อกบา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวโหด

Posted 16/02/2018 by mthai

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวแพงถึงกว่า 120 ล้านปอนด์ เนื่องจากตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหลายปี

The Sun รายงานว่าทีมราชันชุดขาวเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ป็อกบา อีกครั้ง หลังจากที่เคยพลาดไปตอน แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาจาก ยูเวนตุส ไปร่วมทีมเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์

ขณะที่ ป็อกบา วัย 24 ปี เพิ่งจะเข้าสู่ปีที่ 2 ของสัญญาที่เซ็นเอาไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 5 ปี ทำให้ทีมปีศาจแดงสามารถเรียกค่าตัวสูงได้ ซึ่งตามข่าวก็อ้างว่าทีมดังจากสเปนจำเป็นจะต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 120 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

สำหรับ ป็อกบา ช่วงนี้เป็นข่าวว่าไม่ค่อยมีความสุขนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่ได้เล่นตำแหน่งถนัดในการจัดทีมโดยกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • สื่อสเปนฟันเนย์มาร์มาเรอัล มาดริดแน่ๆ!
    สื่อแดนกระทิงดุฟันธง เนย์มาร์ ลา "เปแอสเช" ซบ "ราชันชุดขาว" แน่นอน แต่จะเกิดขึ้นจริงในปี 2019 เผยเบื้องลึกแผนล้ำย้ายไปเตะชิลๆ เมืองน้ำหอม ก่อนระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วย "แซมบ้า" ผงาด แล้วค่อยกลับมา ลา ลีกา เพื่อครอง "บัลลง ดอร์"
  • อยู่ไม่ได้!อินซ์เข้าใจป็อกบาผิดหวังเล่นให้ผี
    พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เข้าใจถึงหัวอกของ ปอล ป็อกบา ที่พร่ำบ่นว่าเสียใจที่ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุที่เป็นแบบนี้เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ จับนักเตะไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด และหากยังทู่ซี้ทำแบบนี้ คงได้เห็นเจ้าตัวย้ายหนี "ผีแดง" แน่ๆ
  • ตัดเกรดตัวต่อตัวฟอร์ม"โรนัลโด้-เนย์มาร์" แบบเจาะลึก ชปล.ยกแรก
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากค่ายราชันชุดขาว และ เนย์มาร์ จากฝั่งเปแอสเช คือสองสตาร์ประจำทีมที่หลายฝ่ายจับตามองในเกมนี้ ผลงานที่เป็นประจักษ์ของโรนัลโด้ คือการทำสองประตูช่วยให้เรอัล มาดริดกุมความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »