ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู

อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู

Posted 17/02/2018 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต คงไม่เกิดแน่ๆ หากเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะ "ผีแดง" เหนือชั้นหรือมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่เพราะสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตู อาจฟอร์มไม่กระฉูดแบบนี้ หากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากแนวทางการเล่น "ผีแดง" ไม่เอื้อต่อสไตล์ของนักเตะ

ดาวเตะทีมชาติอียิปติ ย้ายจาก โรม่า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และระเบิดฟอร์มเกินความหมาย เมื่อซัด 30 ประตู และ 10 แอสซิสต์ในทุกการแข่งขันให้กับ "หงส์แดง" จนทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ไปเรียบร้อยแล้ว

 สำหรับผลงานชิ้นโบว์แดงของ ซาลาห์ นั้น บาร์นส์ มองว่าเป็นเพราะสไตล์การเล่นของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เน้นเกมบุกทำให้นักเตะงัดศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งอาจจะไม่เป็นแบบนี้หาก แข้งแดนมัมมี่ เลือกไปสวมชุด "เร้ด เดวิลส์"

"ผมคิดว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่ดีมาก แต่สำหรับผมแล้วผมคิดว่าส่วนใหญ่มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม และสไตล์การเล่นของพวกเขา แนวทางการเล่นของลิเวอร์พูล เหมาะกับสไตล์หน้าสามตัวแบบนี้ ผมไม่คิดว่า ซาลาห์ จะทำผลงานได้ดีกับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะสไตล์ของ มูรินโญ่ ที่นำมาใช้กับทีมของเขา"

"ผมคิดว่าคุณเป็นภาพสะท้อนว่าผู้จัดการทีมต้องการให้คุณเล่นยังไง ผมคิดว่าการเล่นหน้าสามตัวมันน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ สำหรับผู้จัดการทีมแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษเจ้าของฉายา "ปีกนิลกาฬ" แสดงความห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »