ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู จัดเต็ม! 'อเล็กซิส - ลูกากู' ผนึกซัดฮัดเดอร์สฟิลด์:เอฟเอคัพ

แมนยู จัดเต็ม! 'อเล็กซิส - ลูกากู' ผนึกซัดฮัดเดอร์สฟิลด์:เอฟเอคัพ

Posted 17/02/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อเล็กซิส ซานเชซ กับ โรเมลู ลูกากู จะผนึกคมแข้งล่าสกอร์ เกมเยือนถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD , เวลา : 00.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 
  
ฮัดเดอร์สฟิลด์ (17, พรีเมียร์ลีก)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (2, พรีเมียร์ลีก)

ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD , เวลา : 00.30 น.


สนาม : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม
    "เดอะ เทอร์เรียร์ส" ของกุนซือ เดวิด ว้ากเนอร์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ใน 2 นัดหลังสุดที่ต่อเวลาชนะ เบอร์มิงแฮม ในเอฟเอ คัพ ก่อนเปิดบ้านอัด บอร์นมัธ 4-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์

    ความพร้อมในเกมนี้มีโอกาสได้ ทอมมี่ สมิธ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพลาดในนัดล่าสุดเนื่องจากเจ็บศีรษะ ขณะที่ เอเลียส ชาคุงก้า ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่เดือนธันวาคมยังต้องพักต่อไป

    อารอน มอย ตัวทำเกมคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องเย็บไปหลายเข็ม เกมนี้จะพลาดช่วยทีม แต่ยังดีที่เส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าไม่ได้ฉีกขาดแต่อย่างใด เป็นเพียงแผลด้านนอกจากการโดนปุ่มสตั๊ดคู่แข่ง
    อเล็กซ์ พริทชาร์ด ตัวใหม่ที่ดึงมาจากนอริช ซิตี้ ลงเล่นรายการนี้ไม่ได้เพราะติดคัพ ไท หลังเคยเล่นให้ต้นสังกัดเดิมมาแล้ว

    ว้ากเนอร์ ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คริส โลเว่อ แบ็กซ้าย และ โลร็องต์ เดอปัวต์ กองหน้าที่ต่างพลาดช่วยทีมนัดล่าสุด

    เกมนี้คงยึดระบบหอกเดี่ยวเน้นรัดกุมแล้วอัดแดนกลาง 5 คนเพื่อสู้กับผีแดง สตีฟ มูนิเย่ รับหน้าที่ตัวเป้า

    ผีแดงของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มีผลงานน่าผิดหวังในนัดล่าสุดที่ออกไปพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1 เป็นการแพ้นอกบ้าน 2 นัดติด

    สภาพทีมล่าสุด มูรินโญ่ มีปัญหาตัวเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง, อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางสแปนิช, มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยียม และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า

    เอริก ไบยี่ ที่เริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้บ้างแล้ว จะไม่ถูกเสี่ยงในเกมนี้เพราะ มูรินโญ่ ต้องการให้ร่างกายสมบูรณ์สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เซบีย่า ในช่วงกลางสัปดาห์

    ปอล ป็อกบา โดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมล่าสุดและถูกเปลี่ยนตัวออก มีโอกาสสูงที่จะเสียตำแหน่งตัวจริงให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีในรอบก่อนหน้านี้กับ โยวิล ทาวน์

    ฆวน มาต้า เป็นอีกคนที่น่าจะได้โอกาสลงปั้นเกมในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ขณะที่ตัวรุกด้านข้างยังน่าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ โดยมี โรเมลู ลูกากู เป็นหน้าเป้า
 
    แผงแนวรับอาจปรับพอสมควร ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างได้ลุ้นเป็นตัวจริงเหมือนเกมกับ โยวิล รวมถึง เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่จะได้เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
       ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-2-3-1) : โยนาส เลิสเซิ่ล - ทอมมี่ สมิธ, มาเธียส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', เทอเรนซ์ คองโกโล่, สกอตต์ มาโลน - โจนาธาน ฮ็อกก์, ฟิลิป บิลลิ่ง - ทอม อินซ์, อับเดลฮามิด ซาบิรี่, รายิฟ ฟาน ลา ปาร์ร่า - สตีฟ มูนิเย่
    ผู้จัดการทีม : เดวิด ว้ากเนอร์

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ฆวน มาต้า,  อเล็กซิส ซานเชซ - โรเมลู ลูกากู
    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในเอฟเอ คัพ
- แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงอย่างน้อย 2 เม็ดใน 5 จาก 6 เกมหลังสุดในเอฟเอ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิชาแพะ!อินซ์โทษซานเชซทำฟอร์มป็อกบาร่วง
    พอล อินซ์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ โยนบาปให้การย้ายมาของ อเล็กซิส ซานเชซ คือตัวการสำคัญที่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของ ปอล ป็อกบา ที่ผลงานย่ำแย่ในเวลานี้ ระบุ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ไม่มีความสุขในการเล่น และเห็นได้ชัดจากภาษากายในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล
  • ต้องจ่ายหนัก! ลือ เรอัล มาดริด หวังซิว ป็อกบา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวโหด
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวแพงถึงกว่า 120 ล้านปอนด์ เนื่องจากตัวนักเตะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีกหลายปี
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • อยู่ไม่ได้!อินซ์เข้าใจป็อกบาผิดหวังเล่นให้ผี
    พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เข้าใจถึงหัวอกของ ปอล ป็อกบา ที่พร่ำบ่นว่าเสียใจที่ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุที่เป็นแบบนี้เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ จับนักเตะไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด และหากยังทู่ซี้ทำแบบนี้ คงได้เห็นเจ้าตัวย้ายหนี "ผีแดง" แน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »