ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวโป๊หุ่นสยิวยื่นข้อเสนอช่วยทีมเลี่ยนล้มละลาย

ดาวโป๊หุ่นสยิวยื่นข้อเสนอช่วยทีมเลี่ยนล้มละลาย

Posted 17/02/2018 by siamsport


อแมนด้า ฟ็อกซ์ นักแสดงหนังโป๊ ประกาศยื่นมือช่วยเหลือด้านการเงินสโมสรวิเชนซ่า ที่มีปัญหาการเงินจนล้มละลาย ระบุจะแบ่งเงินกำไร 10 เปอร์เซ็นต์จากการขายปฏิทินสยิวกิ้วให้กับทีมระดับล่างลีกเมืองมะกะโรนี ส่วนเหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะประทับใจบรรดาแฟนบอล

อแมนด้า ฟ็อกซ์ ดาวโป๊หุ่นสะบึม ยื่นข้อเสนอเพื่อช่วย วิเชนซ่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย ซี อิตาลี จากการล้มละลาย โดยยอมสละเรือนที่สุดเซ็กซี่ทะลักจุดเดือดถ่ายปฏิทินสยิว และนำไปจำหน่ายเพื่อเอารายได้ส่วนหนึ่งมาช่วยด้านการเงินของทีม

สำหรับ วิเชนซ่า กำลังประสบปัญหาอย่างหนัก และพวกเขาไม่ได้จ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับนักเตะมานานถึง 4 เดือนแล้ว ด้วยเหตุนี้ ยอดนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ตัดสินใจกระโดดลงมาช่วยเหลือด้วยการยื่นข้อเสนอที่สุดยอดมากๆ เมื่อจะนำเงินกำไร 10 เปอร์เซ็นต์จากการถ่ายปฏิทินล่าสุดของเธอซึ่งมีราคา 6.65 ปอนด์ (ราว 299.25 บาท ) ต่อฉบับ บริจาคให้สโมสร

อย่างไรก็ตามสโมสรวิเชนซ่า ไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขายอมรับข้อเสนอจาก ดาวโป๊ วัย 32 ปี ซึ่งได้รับฉายาว่า "เทพธิดาวีนัสชาวโปล" หรือไม่

กระนั้นมีข้อสงสัยมากมายว่าทำไม ฟ็อกซ์ ถึงอยากช่วยสโมสรเล็กๆ ในดินแดนมะกะโรนี โดยเรื่องนี้ สตาร์หนังสงครามใต้สะดือชาวโปแลนด์ อธิบายเหตุผลดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ Vicenzapiu.com ว่า

 "สำหรับช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันมักจะไปที่เมืองวิเชนซ่า เพราะฉันเป็นพิธีกรรายการ คิส แอนด์ คิส นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามมากๆ ที่อิตาลี แฟนๆ ของฉันแจ้งข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ศาลประจำเมืองวิเชนซ่า ได้ประกาศเรื่องทีมฟุตบอลประจำเมือง วิเชนซ่า กัลโช่ ล้มละลาย ฉันได้สอบถามว่าฉันสามารถนำเงินที่พอมีอยู่บ้างเพื่อช่วยเหลือโดยเป้าหมายก็คืออยากช่วยบรรดาแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของวิเชนซ่า ซึ่งห่วงใยชะตากรรมของสโมสรพวกเขา" ฟ็อกซ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »