ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อย่าลบหลู่!เปิดอาวุธลับทำลิเวอร์พูลยิงกระฉูด

อย่าลบหลู่!เปิดอาวุธลับทำลิเวอร์พูลยิงกระฉูด

Posted 18/02/2018 by siamsport

เปิดอาวุธลับของ ลิเวอร์พูล อาจไม่ใช่ ซาลาห์-มาเน่ อย่างที่ทุกคนคิด ไปดูกันคืออะไรที่ทำให้แนวรุกของทีมยิงกระฉูดในฤดูกาลนี้

 ลิเวอร์พูล กำลังผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูอย่างถล่มทลาย โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแกร่งของโปรตุเกส 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 นอกจากชั้นเชิงที่ยอดเยี่ยมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และสปีดความเร็วนรกแตกของ ซาดิโอ มาเน่ แล้ว ยังมีการวิเคราะห์ว่า เบื้องหลังสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของทีมมาจากการที่ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ใช้ชุด 3 เป็นสีส้มนั่นเอง

ทุกครั้งที่ ลิเวอร์พูล ใส่เสื้อสีส้มในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนจะรับประกันทำประตูได้มากมาย หลังซัดไปถึง 24 ลูกจาก 6 เกมที่ใส่ชุดนี้

 มาเน่ เพิ่งทำแฮตทริกหลังใส่สีส้มในเกมไปเยือน ปอร์โต้ ขณะที่ ซาลาห์ จะร้อนแรงมากสุดเมื่อใส่ชุดนี้ โดยปีกอียิปต์ ยิงไปแล้ว 30 ประตูใน 36 ทุกรายการ หรือค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 0.83 ประตูต่อเกม และหากคิดเฉพาะเวลาใส่เสื้อส้มทำได้ 9 ประตูจาก 6 นัด หรือค่าเฉลี่ยอยู่ที่ถึง 1.5 ประตูต่อเกม

 "หงส์แดง" ประเดิมใส่เสื้อส้มในซีซั่นนี้ด้วยการบุกถล่ม มาริบอร์ 7-0 โดย ซาลาห์ ยิงไป 2 ลูก ก่อนที่เขาจะยิงอีก 2 ในเกมถัดไปที่ใส่เสื้อนี้ซึ่งพบกับ เวสต์แฮม และไม่พอยังมายิงอีก 2 ลูกใส่ สโต๊ค แม้ลงมาเป็นตัวสำรองแค่ 25 นาทีสุดท้ายก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต คงไม่เกิดแน่ๆ หากเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะ "ผีแดง" เหนือชั้นหรือมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่เพราะสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • คล็อปป์ขอบคุณแฟนลิเวอร์พูลตามเชียร์ถึงโปรตุเกส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณเหล่าเดอะ ค็อป ที่ตามเชียร์ถึงโปรตุเกส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกอัด เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เห็นใจที่ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง พร้อมหวังทุกคนจะมีความสุขกับผลงานของ "หงส์แดง"
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • คล็อปป์ซูฮกแข้งหงส์เล่นเป็นมืออาชีพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเล่นได้เป็นมืออาชัพในเกมบุกต้อน ปอร์โต้ 5-0 พร้อมอวย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเลือดวิสกี้ ฟอร์มโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »