ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มือ1ลูเวินยกนิ้ว"กวินทร์"ร่างกายโคตรแกร่ง แฟนไทยลุ้นให้ตัวจริงคืนนี้

มือ1ลูเวินยกนิ้ว"กวินทร์"ร่างกายโคตรแกร่ง แฟนไทยลุ้นให้ตัวจริงคืนนี้

Posted 18/02/2018 by siamsport

นิค คิลเลเก้นส์ นายประตูมือ 1 โอเอช ลูเวิน ชม กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบทีมชาติไทย มีสภาพร่างกายสุดแข็งแกร่ง พร้อมปะทะทุกสถานการณ์ ยืนยันไม่เคยมองเป็นคู่แข่ง แต่คือเพื่อนร่วมทีม ขณะที่แฟนๆ ชาวไทย ลุ้นกันคืนนี้ "ตอง" จะมีชื่อเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่หรือไม่ หลังนั่งสำรองนัดก่อน

ความเคลื่อนไหวของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่เซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับทีมโอเอช ลูเวิน ในดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดเพื่อนร่วมทีมอย่างโกลมือหนึ่ง นิค คิลเลเก้นส์ ได้กล่าวแสดงความชื่นชม "เจ้าตอง" โดยเฉพาะสภาพร่างกายที่ฟิตปั๋ง

 คิลเลเก้นส์ เปิดเผยกับ "เจมส์ ลา ลีกา" ผู้สื่อข่าว Siamsport ในยุโรปที่ตามไปเกาะติดสถานการณ์ที่เบลเยี่ยมว่า กวินทร์ มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งมากๆ พร้อมเข้าปะทะ นอกจากนี้ ยังกล้าตัดสินใจจากที่เห็นในการซ้อมร่วมกัน อย่างไรก็ตาม คงต้องดูว่า เมื่อลงสนามจริงๆ จะทำได้ดีแค่ไหน เพราะการแข่งจริงกับการซ้อม มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันพอสมควร

 เมื่อถูกถามว่า รู้สึกอย่างไรตอนที่เห็นสโมสรเซ็นสัญญากับ กวินทร์ ทางด้าน คิลเลเก้นส์ เผยว่า ตนมองเป็นเรื่องดี ผู้บริหารย่อมตัดสินใจทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ และตนก็ไม่ได้คิดว่า กวินทร์จะเข้ามาเป็นคู่แข่ง แต่เป็นเพื่อนร่วมทีม ที่มีอะไรก็ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน มีโปรแกรมลงสนามในเกมลีกนัดรองสุดท้ายกับทีม เบียร์ชอต วิลไรจ์ก ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในเวลาท้องถิ่น 20.30 น. ตรงกับเมืองไทย 02.30 น. ซึ่งแฟนๆ ชาวไทย มารอลุ้นกันว่า "ตอง" จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมหรือไม่ หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว มีชื่อเป็นสำรองของทีมชุดใหญ่ในนัดที่บุกเฉือน เค ลีร์เซ่ 1-0 ก่อนลงเฝ้าเสาตัวจริงให้ทีมสำรองถล่ม เบียร์ช็อต 7-1 ในคืนวันจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเลนไทน์สีเทา! ชนาธิปโพสต์ “อยู่ในใจ แต่ไม่อยู่ในชีวิต”
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร โพสต์ข้อความไม่หวาน ให้กับวันวาเลนไทน์ที่เงียบเหงา
  • เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย
  • ลูกครึ่ง แข้งไทยโตต่างแดน ฮอตฮิต ในลีกไทย
    สุดสัปดาห์นี้ ( 9 ก.พ.61) ฟุตบอลลีกเมืองไทยจะกลับมาแข่งขันฤดูกาลใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าปี 2018 สิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นคือการพัฒนาของผู้เล่นและสโมสรเพื่อต่อยอดให้กับทีมชาติไทยในทุกๆชุดตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ รวมไปถึงความสำเร็จของแต่ละสโมสร ปีนี้ก่อนเปิดฤดูกาลกระแสที่ดูมาแรงแซงทางโค้งคือเรื่องของโควตาอาเซียนทำให้เรื่องของการตลาดลีกไทยในภูมิภาคนี้ขยับไปในทิศทางที่ดี
  • เจ เยือน 9 แมตช์! เปิดโปรแกรมเตะ คอนซาโดเล่ ต้นฤดูกาลยันเบรกบอลโลก
    ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2018 ซึ่งในปีนี้ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมากเพราะมีนักเตะไทยไปค้าแข้งถึงสามรายประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปอยู่กับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า , ธีราทร บุญมาทัน ไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ และ ชนาธิป สรงกระสินทร์ ที่ค้าอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »