ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายังไร้พ่ายบุกปราบเออิบาร์10คน 2-0 นำหมี10แต้ม

บาร์ซ่ายังไร้พ่ายบุกปราบเออิบาร์10คน 2-0 นำหมี10แต้ม

Posted 18/02/2018 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานในลีกยังไร้พ่ายต่อไปหลังเก็บอีกสามแต้มบุกไปเอาชนะ เออิบาร์ ที่เหลือแค่10คน 2-0 หลุยส์ ซัวเรซ เบิกสกอร์แรก ก่อนที่ จอร์ดี้ อัลบา จะซัดปิดท้ายให้บาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงต่อไป ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

    บาร์เซโลน่า ลงเล่นเกม ลา ลีกา นัดที่ 24 โดยเกมนี้บุกไปเยือน เออิบาร์ ทีมอันดับ 7 ที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ส่วนจ่าฝูง "เจ้าบุญทุ่ม" ผลงานยังไร้พ่ายไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้วาง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และอันเดรส อีเนียสต้า ส่วน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีชื่อเป็นตัวสำรอง

    เกมในครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นเล่นได้แบบไม่เกรงกลัวมีโอกาสพังตาข่ายบาร์ซ่าเช่นกัน แต่ความเด็ดกลายเป็นของจ่าฝูงเสียมากกว่า และได้ประตูขึ้นนำในนาที 16 จากจังหวะที่ เมสซี่ แอสซิสต์ชนิดคิลเลอร์พาสหนีแนวรับสองตัวให้ หลุยส์ ซัวเรซ เข้าไปดวลกับ ดมิโตรวิช ก่อนดึงจังหวะหลอกและซัดด้วยขวาเข้าไปอย่าเยือกเย็น เป็นประตูที่ 17 รองจากเมสซี่ดาวซัลโวแค่สามเม็ด จบครึ่งเวลาแรก บาร์ซ่าบุกมานำ 1-0

ซัวเรซ เบิกสกอร์แรกให้เจ้าบุญทุ่ม

    ในครึ่งหลัง เออิบาร์ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ฟาเบียน โอเรยาน่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเจ้าถิ่นโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

    ก่อนหมดเวลาแค่สองนาที บาร์ซ่า มาได้ประตูปิดท้ายจาก จอร์ดี้ อัลบา ที่เติมมาซ้ำปิดกล่องให้ เจ้าบุญทุ่ม บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มรั้งเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี 62 คะแนน ทิ้งอันดับสอง แอตเลติโก มาดริด 10 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

เมสซี่ ฟอร์มยังยอดเยี่ยมแม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู

เปาลินโญ่ออกสตาร์ตัวจริงปั้นเกมแดนกลาง

สามแต้มที่เออิบาร์รักษาตำแหน่งจ่าฝูงแบบไร้พ่ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งสองแข้งนีซหลังโชว์ฟอร์มเด่น
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มาล็องช์ ซาร์ กับ ฌอง มิเชล เซรี สองนักเตะคนสำคัญของ นีซ อย่างใกล้ชิด แต่มีรายงานว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูอยู่เช่นเดียวกัน
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • ดิมาเรียไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัดไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แจงวงจรของตนกับ เรอัล มาดริด ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อย
  • ค็อปว่าไง!คูตินโญ่เผยสิ่งสำคัญที่บาร์เซโลน่าต่างจากลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบาร์เซโลน่า เผยถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู 1 เดือนแล้ว พร้อมระบุรู้สึกอึ้งทึ่งมากๆ กับบรรดานักเตะในลีกเมืองกระทิง ที่ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์เหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »