ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์เปิดใจหลังประเดิมเฝ้าเสาชุดใหญ่OHL กุนซือชี้ยังต้องปรับตัว

กวินทร์เปิดใจหลังประเดิมเฝ้าเสาชุดใหญ่OHL กุนซือชี้ยังต้องปรับตัว

Posted 18/02/2018 by siamsport



กวินทร์ เผยดีใจที่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ แม้ผิดหวังที่เสียประตู แต่เชื่อว่าเพื่อนทุกคนทำเต็มที่แล้ว ส่วนโอกาสลงเล่นเกมนัดสุดท้ายยังไม่อยากคิด ขอโฟกัสในการฝึกซ้อมก่อนและจะพยายามทำให้ดีที่สุด ด้าน ไนเจล เพียร์สัน ชี้ต้องให้เวลา "ตอง" ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลยุโรป

หลังจากลงสนามเฝ้าเสาเป็นเกมแรกให้กับต้นสังกัดโอเอช ลูเวินในศึกโพรซิมุส ลีก (ดิวิชั่น2 เบลเยี่ยม) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่งผลจบลงด้วยสกอร์ 1-1 "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทยเผยกับผู้สื่อข่าวว่าดีใจที่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรก ซึ่งที่มาผ่านมาก็พยายามตั้งใจซ้อมให้ดีทำงานอย่างหนักเพื่อได้มีโอกาส และพอโอกาสมาถึงก็พยายามทำให้ดีที่สุด

กวินทร์ พูดถึงความเกมการแข่งขันว่ามีความแตกต่างจากเกมสำรองอย่างมากโดยเฉพาะในแง่ของความคาดหวัง อีกทั้งเกมวันนี้ยังมีเรื่องของสภาพอากาศที่หนาวเย็น มีเกล็ดน้ำแข็งปกคลุมใบหญ้าทำให้ฟุตบอลเดินทางค่อนข้างเร็วซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในการเล่นที่เมืองไทย และต้องพยายามรีบปรับตัวให้เร็วที่สุด

กับจังหวะที่เสียประตูซึ่งนับเป็นลูกแรกในเกมอย่างเป็นทางการนั้น นายด่านวัย 28 ยอมรับว่าเป็นธรรมดาที่จะรู้สึกผิดหวัง แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันก็เป็นจังหวะของเกม

กวินทร์เปิดใจหลังประเดิมเฝ้าเสาชุดใหญ่OHL กุนซือชี้ยังต้องปรับตัว

"มันเป็นจังหวะที่คู่ต่อสู้เลี้ยงตัดเข้ามา เพื่อนทุกคนพยายามป้องกันแล้ว แต่มันเป็นจังหวะของเกมที่เกิดขึ้น เราพยายามที่จะไม่ให้เสียประตูในวันนี้ ผมว่าทุกคนต้องช่วยเหลือกัน"

เมื่อถามถึงฟอร์มการเล่นโดยรวม เจ้าตัวเผยว่ามีทั้งดีและไม่ดีสลับกันไป ซึ่งตั้งใจอยากให้ออกมาดีในทุกๆอย่าง ก่อนทิ้งท้ายขอบคุณแฟนบอลชาวไทยกับทุกกำลังใจที่มอบให้ เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ตนเองฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้

"ขอขอบคุณแฟนชาวไทยที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด รวมถึงคนที่ดูถ่ายทอดสดในวันนี้ อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่าการมาครั้งนี้ไม่มีอะไรง่าย ผมต้องฝ่าฝันทุกอุปสรรคตรงนี้ไปให้ได้และการที่จะผ่านตรงนี้ไปผมก็อยากได้กำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยังไงก็ช่วยเชียร์ผมเยอะๆครับ"

ด้าน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษกล่าวถึงผู้รักษาประตูทัพช้างศึกว่ายังมีอีกหลายอย่างให้ต้องจัดการเพราะเขาเพิ่งจะซ้อมร่วมกับทีมได้ 2-3 สัปดาห์ อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักในการทำให้ กวินทร์ คุ้นเคยกับจังหวะการเล่นของฟุตบอลยุโรป แต่วันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือ1ลูเวินยกนิ้ว"กวินทร์"ร่างกายโคตรแกร่ง แฟนไทยลุ้นให้ตัวจริงคืนนี้
    นิค คิลเลเก้นส์ นายประตูมือ 1 โอเอช ลูเวิน ชม กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบทีมชาติไทย มีสภาพร่างกายสุดแข็งแกร่ง พร้อมปะทะทุกสถานการณ์ ยืนยันไม่เคยมองเป็นคู่แข่ง แต่คือเพื่อนร่วมทีม ขณะที่แฟนๆ ชาวไทย ลุ้นกันคืนนี้ "ตอง" จะมีชื่อเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่หรือไม่ หลังนั่งสำรองนัดก่อน
  • วาเลนไทน์สีเทา! ชนาธิปโพสต์ “อยู่ในใจ แต่ไม่อยู่ในชีวิต”
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร โพสต์ข้อความไม่หวาน ให้กับวันวาเลนไทน์ที่เงียบเหงา
  • เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย
  • ลูกครึ่ง แข้งไทยโตต่างแดน ฮอตฮิต ในลีกไทย
    สุดสัปดาห์นี้ ( 9 ก.พ.61) ฟุตบอลลีกเมืองไทยจะกลับมาแข่งขันฤดูกาลใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าปี 2018 สิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นคือการพัฒนาของผู้เล่นและสโมสรเพื่อต่อยอดให้กับทีมชาติไทยในทุกๆชุดตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ รวมไปถึงความสำเร็จของแต่ละสโมสร ปีนี้ก่อนเปิดฤดูกาลกระแสที่ดูมาแรงแซงทางโค้งคือเรื่องของโควตาอาเซียนทำให้เรื่องของการตลาดลีกไทยในภูมิภาคนี้ขยับไปในทิศทางที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »