ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคนสวมเสื้อเรอัลมาดริดเบอร์อะไร?!คูตินโญ่รู้เฉย!

เคนสวมเสื้อเรอัลมาดริดเบอร์อะไร?!คูตินโญ่รู้เฉย!

Posted 18/02/2018 by siamsport

อับดุลถอยไป! สื่อสเปนเฉลยข้อสอบแต่ไก่โห่ แฮร์รี่ เคน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" จะย้ายมาสวมเสื้อเบอร์อะไรในทีม "ราชันชุดขาว" แถมแหล่งข่าวยิ่งมหัศจรรย์พันลึก ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่!! ระบุชัดตอนนี้แข้ง "บาร์ซ่า" รู้หมดแล้วด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมฟอร์มร้อนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหมายเลขประจำตัวบนเสื้อแข่ง เรอัล มาดริด ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับการแผนการเสริมทัพยกเครื่องทีมใหม่ของยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า

ดิอาริโอ โกล สื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวช็อกโลกลูกหนัง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เคน จะย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจะครอบครองเบอร์ 10 ที่เป็นของ ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่เป็นอดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" นั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น บุคคลผู้ทำหน้าที่ "กาคาบข่าว" ยิ่งเหลือเชื่อไปกันใหญ่ เพราะเขาคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ที่บอกเล่าความลับสุดยอดจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาให้เพื่อนร่วมทีมใหม่ บาร์เซโลน่า ของตัวเองล่วงรู้ก่อนใครเลยทีเดียว

แม้ โมดริช จะยังมีสัญญาอยู่โยงไปจนถึงปี 2020 ก็ตาม แต่ ดิอาริโอ โกล ยืนยันว่า โมดริช ก็ต้องยอมสละหมายเลข 10 ให้กับ เคน ในทันทีที่การโยกย้ายเสร็จสมบูรณ์ โดย อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ กระตือรือร้นอย่างยิ่งสำหรับการที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะมาสวมเสื้อเบอร์ดังกล่าว ซึ่งจะหมายถึงยอดจำหน่ายเสื้อแข่งที่จะฮอตฮิตติดเพดานนั่นเอง อีกทั้งยังมีข่าวว่า อาดิดาส ได้เริ่มวางแผนการโฆษณารองรับการมาของ เคน เอาไว้แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายังไร้พ่ายบุกปราบเออิบาร์10คน 2-0 นำหมี10แต้ม
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานในลีกยังไร้พ่ายต่อไปหลังเก็บอีกสามแต้มบุกไปเอาชนะ เออิบาร์ ที่เหลือแค่10คน 2-0 หลุยส์ ซัวเรซ เบิกสกอร์แรก ก่อนที่ จอร์ดี้ อัลบา จะซัดปิดท้ายให้บาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงต่อไป ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ลงเล่นเกม ลา ลีกา นัดที่ 24 โดยเกมนี้บุกไปเยือน เออิบาร์ ทีมอันดับ 7 ที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ส่วนจ่าฝูง "เจ้าบุญทุ่ม" ผลงานยังไร้พ่...
  • บาร์ซ่าเล็งสองแข้งนีซหลังโชว์ฟอร์มเด่น
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มาล็องช์ ซาร์ กับ ฌอง มิเชล เซรี สองนักเตะคนสำคัญของ นีซ อย่างใกล้ชิด แต่มีรายงานว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูอยู่เช่นเดียวกัน
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • ดิมาเรียไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัดไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แจงวงจรของตนกับ เรอัล มาดริด ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »