ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กทีมหูผึ่ง!แวร์เนอร์ไม่ปิดโอกาสลาไลป์ซิก

บิ๊กทีมหูผึ่ง!แวร์เนอร์ไม่ปิดโอกาสลาไลป์ซิก

Posted 18/02/2018 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกอนาคตไกลของ ไลป์ซิก ระบุเอง ไม่ปิดโอกาสที่จะบอกลาทีม พร้อมเชื่อ บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา ถือเป็นลีกที่เหมาะกับตน

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาเป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมทั่วทวีปยุโรป

แวร์เนอร์ ย้ายจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกกับทีมเขาก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 21 ประตูจากการลงเล่น 31 นัดในลีก พร้อมช่วยให้ทีมจบซีซั่นด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก

ขณะที่ในฤดูกาลปัจจุบัน แวร์เนอร์ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ หลังจากทำไป 10 ลูกจากการลงเล่นในลีก 20 นัด ส่วนในถ้วยยุโรปนั้น เขาทำไปรวมกัน 5 ประตู โดยแบ่งเป็นใน ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ลูก และใน ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก 2 ประตู

ผลงานอันสุดยอดของ แวร์เนอร์ ส่งผลให้มีรายงานว่ามีหลายทีมคิดที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็นต้น ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 21 ปี ก็บอกเองว่าพร้อมที่จะย้ายทีมเหมือนกัน โดยพุ่งเป้าไปที่การเล่นใน บุนเดสลีกา ต่อไป หรือไม่ก็ไปโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน

แวร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต 1 สื่อของเมืองเบียร์ว่า "ถ้าพูดถึงทีมในเยอรมนีแล้วล่ะก็ มันก็คงเป็นการโกหกถ้าบอกว่าคุณไม่อยากเล่นให้ บาเยิร์น ส่วนถ้าพูดถึงทีมในอังกฤษ มันก็คงเป็นการโกหกเหมือนกันถ้าบอกว่าคุณไม่อยากเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ถ้าเป็นในสเปนมันก็ต้องเป็น บาร์ซ่า (บาร์เซโลน่า) หรือไม่ก็ เรอัล (มาดริด) ทุกลีกต่างก็มีสโมสรที่ยอดเยี่ยม จริงอยู่ว่า อิตาลี กับ ฝรั่งเศส อาจจะไม่ใช่ลีกที่เหมาะสมสำหรับผม แต่ลีกอื่นๆ อีก 3 ลีก (บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก ลา ลีกา) ถือว่าเป็นลีกที่เหมาะกับตัวผม มันมีหลายสโมสรที่คุณอยากเล่นให้ ผมไม่อยากผูกมัดตัวเองกับอะไรหรอก ผมจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ โดยเขามีสัญญากับ ไลป์ซิก จนถึงปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเยอร์ปัดลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลเลือกซบบาเยิร์นช่วงหน้าร้อน
    สื่ออ้าง มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ปัดความสนใจจาก ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล และเตรียมโยกซบ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งวัย 22 ปีเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ฟอร์มโดนใจ!ดอร์ทฯเล็งซื้อขาดบาตชูอายี่
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งที่จะซื้อขาด มิชี่ บาตชูอายี่ มาจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงเล่น 2 นัดแรก
  • เคาท์ดาวน์ฉลองแชมป์!พี่เสือเฮสามแต้มเฉือนหวิวชาลเก้2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น นำจ่าฝูงแบบที่เรียกว่านับเวลาถอยหลังเตรียมฉลองแชมป์ ล่าสุดเปิดบ้านเฉือน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • เกิทเซ่ตะบันปิด!เสือเหลืองแรงต่อไล่อัดฮัมบูร์ก2-0
    มาริโอ เกิทเซ่ ซัดประตูตอกชัยช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้วโดยเปิดบ้านไล่อัด ฮัมบูร์ก ผู้มาเยือน 2-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561ดอร์ทมุนด์ 2 - 0 ฮัมบูร์กสนาม : ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์คเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังคงวาง มิชี่ บาตชัวยี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อ มีข่าวดีแฟนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »