ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติชี้เสียประตูก่อนพักครึ่งทำอินเตอร์ มิลานเป๋

สปัลเล็ตติชี้เสียประตูก่อนพักครึ่งทำอินเตอร์ มิลานเป๋

Posted 18/02/2018 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนเสียศูนย์หลังจากมาโดนขึ้นนำในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก จนทำให้พ่าย เจนัว 0-2 พร้อมรับ เกมนี้ลูกทีมไม่เยือกเย็นพอ

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่าการเสียประตูในช่วงก่อนพักครึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของตนเสียศูนย์ ก่อนที่จะออกไปแพ้ เจนัว 0-2 ถึงสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะที่ มิลาน สคริเนียร์ แข้งของทีมเยือนพยายามจะเคลียร์บอล แต่กลายเป็นว่าไปโดน อันเดรีย ราน็อคเคีย จนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ โกรัน ปานเดฟ เด็กเก่าของ อินเตอร์ จะทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ เจนัว ในนาทีที่ 59

สปัลเล็ตติ เผยว่า "มันเป็นเกมที่สูสีกัน และในครึ่งแรกเราก็มีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้ง แต่เมื่อคุณมาเจอเรื่องแบบนี้ (เสียประตู) ในช่วงก่อนพักครึ่งเนี่ย มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้"

"อย่างไรก็ตาม เราก็กลับมาลงสนาม และพยายามเล่นตามเกมของเรา รวมถึงปักหลักอยู่ในฝั่งกลางสนามของพวกเขา แต่เราต้องมีสมดุลมากกว่านี้ เราไม่สามารถรับมือกับบอลด้วยคุณภาพที่ควรจะมีได้ การขาดความเยือกเย็นมันทำให้ทุกอย่างไม่เป็นใจกับเรา" กุนซือวัย 58 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิฟรานเชสโก้ชมอุนไดร์ฟอร์มแจ่ม
    ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โรม่า ออกปากชม เจงกิส อุนไดร์ หัวหอกอนาคตไกลที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่ทีมชนะ เบเนเวนโต้ 5-2 แต่รับ ผิดหวังกับการที่เสีย 2 ประตูเช่นกัน
  • งูหืดจับเบียดโบโลญญ่า9ตัว 2-1 ซิวชัยหนแรกในรอบ11เกม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ปลดล็อกคว้าชัยได้หนแรกในรอบ 11 เกมทุกรายการหลังเปิด จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่บดเอาชนะ โบโลญญ่า ไปแบบหวุดหวิด 2-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในช่วงท้ายเกม ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ทวงฝูงคืน! อัซซูร่าสุดเฉียบโดนก่อนรัวอินทรีฟ้าขาวเละ 4-1
    นาโปลี แม้จะโดน ลาซิโอ บุกมายิงขึ้นนำไปก่อน แต่อัซซูร่าสวมหัวใจแกร่งยิงคืนสี่ประตูรวดก่อนพลิกคว้าชัยเหนือ "อินทรีฟ้าขาว" 4-1 ซิวสามแต้มพร้อมแซง ยูเวนตุส ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในเกมเซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ม่วงซึมวีเออาร์ทำพิษ! ม้าลายคมกริบบุกดีด 2-0 แซงยึดฝูง
    "ม้าลาย" เกมนี้ได้ประโยชน์จาก วีเออาร์ ไม่ให้เสียจุดโทษในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะมาซัดสองประตูในครึ่งหลังจาก แบร์นาร์เดสคี่ เด็กเก่าและ อิกวาอิน คว้าชัย 2-0 ซิวสามแต้มพร้อมแซง นาโปลี ขึ้นรั้งจ่าฝูง เซเรีย อา ชั่วคราวไปก่อน แถม จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านกัปตันทีมวัย 40 ปี ทำสถิติลงเล่นเกมลีกให้ต้นสังกัดครบ 500 นัดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »