ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอ!ซาลาห์ลั่นซัดให้ลิเวอร์พูลมากกว่านี้

ยังไม่พอ!ซาลาห์ลั่นซัดให้ลิเวอร์พูลมากกว่านี้

Posted 18/02/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ตนมีดีพอที่จะทำประตูกับทีมได้มากกว่านี้ หลังโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นในฤดูกาล 2017-18 พร้อมเผย ตัวเองยังคงพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอด แม้ยิงเป็นกอบเป็นกำให้ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

ซาลาห์ เพิ่งทำสถิติเป็นแข้งของ "หงส์แดง" ที่ทำประตูแตะหลัก 30 ลูก ได้เร็วที่สุดในรอบมากกว่า 100 ปี หลังจากทำไป 1 ลูกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-0 เมื่อวันพุธทื่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาทำสกอร์ถึงหลักดังกล่าวทั้งที่เล่นไปแค่ 36 นัดในทุกรายการ หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2017

ดาวเตะชาวอียิปต์เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า "การยิง 30 ประตูในฤดูกาลแรกกับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมก็มีความสุขกับมัน แต่ผมต้องเดินหน้าต่อไป และมองไปข้างหน้าเพื่อยิงประตูให้ได้อีกหลายๆ ลูก"

"ผมคิดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และผมก็ทำอย่างนั้นทุกวัน ผมพิจารณาตัวเองทุกวัน และพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอด ตอนนี้ผมมีความสุข ผมรู้สึกดี และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเลยว่าผมจะทำประตูได้มากกว่านี้อีก" ซาลาห์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าลบหลู่!เปิดอาวุธลับทำลิเวอร์พูลยิงกระฉูด
    เปิดอาวุธลับของ ลิเวอร์พูล อาจไม่ใช่ ซาลาห์-มาเน่ อย่างที่ทุกคนคิด ไปดูกันคืออะไรที่ทำให้แนวรุกของทีมยิงกระฉูดในฤดูกาลนี้
  • อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต คงไม่เกิดแน่ๆ หากเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะ "ผีแดง" เหนือชั้นหรือมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่เพราะสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • คล็อปป์ขอบคุณแฟนลิเวอร์พูลตามเชียร์ถึงโปรตุเกส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณเหล่าเดอะ ค็อป ที่ตามเชียร์ถึงโปรตุเกส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกอัด เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เห็นใจที่ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง พร้อมหวังทุกคนจะมีความสุขกับผลงานของ "หงส์แดง"
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »