ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้เล่นมากขึ้น! ธีราธรช่วยวิสเซล โกเบลับแข้ง โค้ชพอใจฟอร์ม

ได้เล่นมากขึ้น! ธีราธรช่วยวิสเซล โกเบลับแข้ง โค้ชพอใจฟอร์ม

Posted 18/02/2018 by siamsport

"บุญจัง" ธีราธร บุญมาทัน ฟิตต่อเนื่อง ลงสนามลับเกือก 2 เกม 2 วันติด ก่อนได้รับโอกาสวาดลวดลาย 2 ควอเตอร์เต็มๆ ช่วย วิสเซล โกเบ ไล่อัด ม.โคนัน สุดมันส์ 3-1 เจ้าตัวพอใจกว่าวันก่อนเริ่มเข้าใจเกมมากขึ้น ฟาก ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่พอใจในระดับหนึ่ง แนะเน้นคอมแพ็คแดนกลางก่อนเข้าจุดถนัดในช่วงเดินเกมรุก

ความเคลื่อนไหวของ "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน แนวรับดีกรีทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในการเดินทางไปค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ในศึก เจ ลีก ของประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 โดยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลงสนามอุ่นเครื่องที่อิบูกิ โน โมริ เทรนนิ่ง กราวน์ หลังจากเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพึ่งจะพบกับ เคียวโตซังงะ เอฟซี ทีจาก เจลีก 2

สำหรับการอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วิสเซล โกเบ ทำการแข่งขันแบบปิด โดยพบกับทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยโคนัน ทำการแข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์ ๆละ 40 นาที โดยที่ ธีราธร บุญมาทัน ได้ลงสนามใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย ก่อนจะช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะไปได้แบบไม่ยาก 3-1 ซึ่ง"บุญจัง"ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ จนได้รับคำชมจาก ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีม

หลังจากการลงสนามช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องทาง "บุญจัง" ธีราธร บุญมาทัน ออกมาเปิดเผยว่าพอใจกับผลงานของตัวเอง ที่เริ่มเล่นได้ดีขึ้น เริ่มเข้าใจและเรียนรู้แท็คติกของทีมได้มากขึ้น ทำให้มีกำลังใจในการต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โกเบ วิง สเตเดี้ยมต่อไป

ขณะที่ทาง ทาคายูกิ โยชิดะ ได้พูดคุยกับ ธีราธร บุญมาทัน และได้แนะนำแบ๊กซ้าย"ช้างศึก"ถึงวิธีการเล่นที่ต้องการให้ช่วยเกมในแดนกลางให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าที่เป็นแล้วค่อยยืดตัวไปเล่นตำแหน่งถนัดคือวิงแบ็คฝั่งซ้าย และเติมขึ้นไปครอสบอลจากด้านข้างในจังหวะเล่นเกมรุก ซึ่งจะทำให้สมดุลทีมในแดนกลางแข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »