ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยเป๊ปแวะมาบ้านอยากเล่นให้ปืน

เวนเกอร์เผยเป๊ปแวะมาบ้านอยากเล่นให้ปืน

Posted 19/02/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เผยเรื่องเด็ดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยแวะมาหาที่บ้านเพื่อจะบอกว่าสนใจอยากย้ายมาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมยกย่องกุนชือชาวสแปนิช ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และมีปรัชญาการเล่นที่ชัดเจน 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังเป็นนักเตะอาชีพ เคยแวะมาที่บ้านของตนครั้งหนึ่ง โดยบอกว่าอยากจะย้ายมาเล่นให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยกย่องอย่างมากสมัยเป็นนักเตะ และเป็นตำนานของบาร์เซโลน่า โดย นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เปิดใจว่า "เป๊ป" เคยสนใจอยากมาทำงานร่วมกันเขาด้วย "ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาหลายครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งเขามาที่บ้านของผม เพราะเขาอยากย้ายมาเล่นกับอาร์เซน่อล"

สำหรับในเวลานี้ "เป๊ป" กำลังนำ "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดทั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย เวนเกอร์ ได้กล่าวยกย่องการทำงานในฐานะผู้จัดการทีมของนายใหญ่ชาวสแปนิชอย่างมาก "เขามีทีมที่แข็งแกร่งมากๆ  และพวกเขาก็ฝึกซ้อมได้ดีเยี่ยม"

"ผมให้ความเคารพในสิ่งที่เขาทำ เพราะเขาแสดงให้เห็นถึงมุมมองและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการเล่น  และยังมีทัศนคติกับปรัชญาการเล่นในด้านบวก แม้ว่าเขาจะไม่ได้แชมป์ก็ตามแต่ผมก็ให้ความเคารพยกย่องเขา สำหรับอิทธิพลของของเขาที่มีต่อการเล่นของทีม" เวนเกอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »