ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมั่น!คล็อปป์ป้องโมเรโน่โดนวิจารณ์ไม่แฟร์

เชื่อมั่น!คล็อปป์ป้องโมเรโน่โดนวิจารณ์ไม่แฟร์

Posted 19/02/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจอมบุก แม้นักเตะจะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด ระบุหากทุกคนได้เห็น ยอดแข้งเลือดกระทิง ฝึกซ้อม จะรู้ว่าเขามีศักยภาพชั้นยอดแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ช "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุกชาวสแปนิช หลังนักเตะโดนวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

โมเรโน่ ได้รับบาดเจ็บหนักทำให้พลาดช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เกมพบ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้น แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ได้รับโอกาสจาก คล็อปป์ ลงเล่นตัวจริง และไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมาตลอด

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่า แข้งเลือดกระทิง ยังมีโอกาสได้กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้อีก หากสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

"แนวทางที่ผู้คนพูดถึง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ผมหวังว่ามันเป็นการตัดสินเขาเกินไป แต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่ยุติธรรม ถ้าคุณเห็น อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฝึกซ้อม ไม่มีใครในทีมที่สงสัยเรื่องคุณภาพของเขาเลย"

"เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมากๆ และเขาไม่ยอมแพ้ นั่นเป็นเรื่องจริง ในช่วงต้นฤดูกาลเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับเรา มี 1 เกมที่เขาโดนดร็อปป์ และทุกๆ คนก็พูดเรื่องแบบนี้ แน่นอนว่าชีวิตนักฟุตบอลมักเจอเรื่องไม่ยุติธรรมเสมอ แต่ตอนนั้นเราได้ ร็อบโบ้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) ลงเล่นแทนเขา และเขาก็ทำได้ดี" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!ซาลาห์ลั่นซัดให้ลิเวอร์พูลมากกว่านี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ตนมีดีพอที่จะทำประตูกับทีมได้มากกว่านี้ หลังโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นในฤดูกาล 2017-18 พร้อมเผย ตัวเองยังคงพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอด แม้ยิงเป็นกอบเป็นกำให้ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
  • อย่าลบหลู่!เปิดอาวุธลับทำลิเวอร์พูลยิงกระฉูด
    เปิดอาวุธลับของ ลิเวอร์พูล อาจไม่ใช่ ซาลาห์-มาเน่ อย่างที่ทุกคนคิด ไปดูกันคืออะไรที่ทำให้แนวรุกของทีมยิงกระฉูดในฤดูกาลนี้
  • อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต คงไม่เกิดแน่ๆ หากเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะ "ผีแดง" เหนือชั้นหรือมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่เพราะสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
  • คล็อปป์ขอบคุณแฟนลิเวอร์พูลตามเชียร์ถึงโปรตุเกส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณเหล่าเดอะ ค็อป ที่ตามเชียร์ถึงโปรตุเกส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกอัด เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เห็นใจที่ประสบปัญหาเรื่องการเดินทาง พร้อมหวังทุกคนจะมีความสุขกับผลงานของ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »