ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูชมเรอัลมาดริดครึ่งหลังเจ๋งเกมทุบเบติส

ซิซูชมเรอัลมาดริดครึ่งหลังเจ๋งเกมทุบเบติส

Posted 19/02/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ชนะ เบติส 5-3 พร้อมลั่น แนวรุกของ "ราชันชุดขาว" สามารถทำให้ทุกทีมเจองานหนักได้

ถึงแม้ทีมเยือนจะขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก มาร์โก อาเซนซิโอ แต่เจ้าถิ่นมาได้ 2 ลูกรวดจาก อิสซ่า มานดี้ นาทีที่ 33 กับการทำเข้าประตูตัวเองของ นาโช่ เฟร์นานเดซ นาทีที่ 37 ทำให้จบครึ่งแรกเป็น เบติส ที่นำอยู่ 2-1

อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง เรอัล เล่นได้อย่างดุดันจนมารัว 3 ลูกติดจาก เซร์คิโอ รามอส นาทีที่ 50, อาเซนซิโอ นาทีที่ 59 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 65 ถึงแม้ เบติส จะไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังจาก เซร์คิโอ เลออน นาทีที่ 85 แต่ "ราชันชุดขาว" ก็ได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก คาริม เบนเซม่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ซีดาน เผยว่า "ผมพอใจมากๆ นี่เป็นสนามที่เล่นได้ยากสุดๆ และพวกเขา (เบติส) ก็เป็นคู่แข่งที่เก่งมากๆ ด้วย ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าดูดีสุดๆ เลยล่ะ เราเริ่มต้นกันได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็ถอยไปตั้งรับกันเยอะ เราเล่นง่ายๆ ไม่ได้เลย แต่ในครึ่งหลังเราทำได้ดี เราไล่กดดันสูงและวิ่งอย่างเต็มที่"

"เราสามารถสร้างปัญหาให้ทุกทีมได้สบายๆ ด้วยคุณภาพของแนวรุกที่เรามีอยู่ในทีม เราทำได้ดีกว่าพวกเขาในตอนที่ได้บุกเข้าไปเล่นในฝั่งของพวกเขา ครึ่งหลังมันสุดยอดมากๆ คุณต้องให้เครดิตการเล่นของ มาร์โก อาเซนซิโอ กับ ลูกัส บาสเกซ เรากลับมาได้ ซึ่งมันสื่อให้เห็นว่าเรามีบุคลิกที่ดี และมีความสามารถที่จะเปลี่ยนเกมได้ เรามีความสามัคคี และเมื่อเราทำสิ่งต่างๆ ร่วมกันแล้วนั้น เราก็จะทำผลงานที่ดีออกมาได้ มันทำให้คู่แข่งของเราเจองานยาก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »