ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อป แก้มปลิ!! หงส์แดง เตรียมกางโต๊ะต่อสัญญา 2 แข้งคีย์แมน ตอบแทนฟอร์มแจ่ม

เดอะค็อป แก้มปลิ!! หงส์แดง เตรียมกางโต๊ะต่อสัญญา 2 แข้งคีย์แมน ตอบแทนฟอร์มแจ่ม

Posted 19/02/2018 by mthai

Sunday Mirror สื่อดังของ อังกฤษ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดที่เพิ่งกระหน่ำแฮตทริกช่วยทีมเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปด้วยสกอร์ 5-0 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยรายงานระบุว่า ปัจจุบันปีกดีกรีทีมชาติ เซเนกัล วัย 25 ปี รับค่าเหนื่อยในถิ่น แอนฟิลด์ อยู่ที่ 80,000 ปอนด์/สัปดาห์ (หมดสัญญาปี 2021) ขณะเดียวกันนอกจาก ซาดิโอ มาเน่ แล้วยังมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เตรียมถูก “หงส์แดง” พิจารณาปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ในเร็ววันนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) ซาดิโอ มาเน่ ทำสถิติลงสนามรับใช้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมดทุกรายการ 28 นัด ยิงได้ 12 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไป 7 ครั้ง ขณะเดียวกัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่น 36 นัด ยิงได้ 30 ประตู และแอสซิสต์ไปอีก 10 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมั่น!คล็อปป์ป้องโมเรโน่โดนวิจารณ์ไม่แฟร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจอมบุก แม้นักเตะจะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอด ระบุหากทุกคนได้เห็น ยอดแข้งเลือดกระทิง ฝึกซ้อม จะรู้ว่าเขามีศักยภาพชั้นยอดแค่ไหน
  • ยังไม่พอ!ซาลาห์ลั่นซัดให้ลิเวอร์พูลมากกว่านี้
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ตนมีดีพอที่จะทำประตูกับทีมได้มากกว่านี้ หลังโชว์ฟอร์มได้เหนือชั้นในฤดูกาล 2017-18 พร้อมเผย ตัวเองยังคงพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอด แม้ยิงเป็นกอบเป็นกำให้ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
  • อย่าลบหลู่!เปิดอาวุธลับทำลิเวอร์พูลยิงกระฉูด
    เปิดอาวุธลับของ ลิเวอร์พูล อาจไม่ใช่ ซาลาห์-มาเน่ อย่างที่ทุกคนคิด ไปดูกันคืออะไรที่ทำให้แนวรุกของทีมยิงกระฉูดในฤดูกาลนี้
  • อุดไม่รุ่ง!บาร์นส์เชื่อซาลาห์ไม่รอดหากซบแมนยู
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกนิลกาฬ ลิเวอร์พูล เชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอต คงไม่เกิดแน่ๆ หากเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะ "ผีแดง" เหนือชั้นหรือมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่เพราะสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »