ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีแขวะโรนัลโด้มีดีแค่จุดโทษ-ใช้เข่าทำประตู

ชาบีแขวะโรนัลโด้มีดีแค่จุดโทษ-ใช้เข่าทำประตู

Posted 19/02/2018 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน แขวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีดีก็แค่ยิงจุดโทษ และใช้เข่าทำประตู ไม่ได้มีอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเก่งกว่า เนย์มาร์ แม้แต่นิดเดียว

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มีดีก็แค่ยิงจุดโทษ และใช้เข่าทำประตู ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล แม้แต่นิดเดียว

สำหรับแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลายฝ่ายยกให้ โรนัลโด้ เป็นแมน ออฟ เดอะ แมนช์ เนื่องจาก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยิงได้ 2 ประตูในแมตช์ดังกล่าว

อย่าไรก็ตาม ชาบี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ ระบุว่าสำหรับตนแล้ว เนย์มาร์ ควรเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มากกว่า เพราะเล่นได้น่ากลัว และทำประโยชน์ให้กับทีมได้หลากหลาย

"พวกเขาบอกว่า คริสเตียโน่ เหนือกว่า เนย์มาร์ ไม่เลย มันไม่ยุติธรรม สิ่งที่ โรนัลโด้ ทำในเกมนั้นนะเหรอ ก็แค่ยิงจุดโทษ และใช้เข่าทำประตู แต่สิ่งที่ เนย์มาร์ สร้างสรรค์ในสถานการณ์ที่อันตรายล่ะ ? รวมทั้งจังหวะสวนกลับที่เขาแสดงให้เห็นอยู่ตลอดทั้งเกมที่ มาดริด ล่ะ ? อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »