ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเผยไม่ดีพอซบวีแกนช่วงท้ายค้าแข้ง

เป๊ปเผยไม่ดีพอซบวีแกนช่วงท้ายค้าแข้ง

Posted 19/02/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตนเก่งไม่พอจนทำให้อดซบ วีแกน ในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพการค้าแข้ง พร้อมรับ "เดอะ ลาติกส์" ทำถูกแล้ว เพราะตอนนั้นตนแก่จนฝีเท้าตกลงไปเยอะ

สมัยที่ยังเป็นนักเตะนั้น กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นกองกลางตัวรับฝีเท้าดีคนหนึ่ง โดยเขาลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งหมด 366 นัดจากทุกรายการ และเคยลงสนามให้ทีมชาติสเปนอีก 47 เกม

ทั้งนี้ พอล จีเวลล์ อดีตกุนซือ วีแกน เผยว่าในปี 2005 นั้น เขาเคยพยายามคว้าตัว กวาร์ดิโอล่า มาร่วมทีมให้ได้ ซึ่งตอนนั้น กวาร์ดิโอล่า มีอายุ 35 ปีแล้ว และอยู่กับ อัล-อาห์ลี ทีมใน กาตาร์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีการทำข้อตกลงกัน ก่อนที่ กวาร์ดิโอล่า จะย้ายไปเล่นให้ โดราโดส เด ซินาลัว ทีมในเม็กซิโก ซึ่งล่าสุดนายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องจริง

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมเจอกับ วีแกน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า "ใช่ มันเกิดขึ้นตั้งหลายปีก่อนแล้ว มันเป็นเรื่องจริงที่ตอนนั้นผมไม่ดีพอ ผมอายุมากแล้วในตอนที่มาที่นี่ ผมมาติดต่อพวกเขา ผมพยายามที่จะมาเล่นที่ อังกฤษ ในฐานะนักฟุตบอลคนหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ มันก็เหมือนกับตอนที่ผมพยายามมาเล่นให้ที่นี่ (แมนฯ ซิตี้) ในตอนที่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ เป็นผู้จัดการทีมนั่นแหละ พวกเขาฉลาดมาก เพราะตอนนั้นผมไม่เก่งพอที่จะเล่นให้ทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »