ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งบราซิลต่อยเด็กเก็บบอลไม่ปลื้มดีใจเกินเหตุ

แข้งบราซิลต่อยเด็กเก็บบอลไม่ปลื้มดีใจเกินเหตุ

Posted 20/02/2018 by siamsport

เจฟเฟอร์น ไรส์ แข้งประจำสดมสรโอเปราริโอ้ เตรียมโดนเล่นงานหนัก หลังมีพฤติกรรมไม่เป็นลูกผู้ชายเมื่อทำร้ายเด็กเก็บบอลที่คาดว่าจะเป็นผู้เล่นเยาวชนของ โคเมอเชียล ซึ่งดีใจเกินเหตุเมื่อต้นสังกัดยิงประตูสำคัญเก็บชัยชนะในแมตช์นี้

เจฟเฟอร์น ไรส์ นักเตะโอเปราริโอ้ เอ็มเอส สโมสรในระดับดิวิชั่น 3 ประเทศบราซิล ออกอาการแค้นฝังหุ่นหลังเข้าไปชกต่อยเด็กเก็บบอล เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหนูตัวแสบแสดงอาการดีใจเป็นบ้าเป็นหลังตอนที่ทีม โคเมอเชียล ยิงประตูได้

สำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวเกิดขึ้น ตอนที่เด็กเก็บบอลซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นเยาวชนของสโมสรโคเมอเชียล ทีมคู่แข่งของโอเปราริโอ้ แสดงอาการยินดีปรีดาแบบออกหน้าออกจากในจังหวะที่ต้นสังกัดยิงประตูสำคัญให้ทีมชนะ 1-0

ทั้งนี้การกระทำรุนแรงของ ไรส์ ทำให้เขาเตรียมเผชิญหน้ากับบทลงโทษทั้งจากต้นสังกัด และสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เนย์มาร์' ทั้งยิงทั้งจ่าย - 'คาวานี่' เบิ้ลปิด!ปารีสถล่มสตราส์บูร์ก5-2
    เนย์มาร์ ดาวยิงค่าตัวแพงตะบันหนึ่งและจ่ายให้เพื่อนทำประตูอีกหนึ่งตุง ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ซัดสองประตูส่งท้ายช่วย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านไล่ถล่ม สตราส์บูร์ก 5-2 พร้อมยึดบัลลังก์จ่าฝูงเหนียวแน่นต่อไป ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ลูกากูเบิ้ล! แมนยูแจ่มบุกยิงฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ทะลุ8ทีมเอฟเอ คัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้สาวกนั้นผิดหวังหลัง โรเมลู ลูกากู เหมาคนเดียวสองเม็ดพาทีมบุกอัด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • 5 เหตุผลที่เรอัล มาดริดจะดับฝันเปแอสเช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เรียกได้ว่าเป็น คู่บิ๊กแมตช์ที่รอคอยสำหรับ การเจอกันของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันแห่งความรัก พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. โดยในวันนี้เราได้รวบรวม 5 เหตุผล ที่ แชมป์เก่าอย่างราชันชุดขาว จะดับฝัน เปแอสเช ในถ้วย บิ๊กเอียร์ ในปีนี้ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »