ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาเมโร่ลั่นตราหมีจะไล่บี้บาร์ซ่าสุดชีวิต

กาเมโร่ลั่นตราหมีจะไล่บี้บาร์ซ่าสุดชีวิต

Posted 20/02/2018 by siamsport

เควิน กาเมโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ประกาศกร้าว "ตราหมี" จะไล่กดดัน บาร์เซโลน่า เรื่อยๆ พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้

เควิน กาเมโร่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า ทีมของเขาจะไล่กดดัน บาร์เซโลน่า ไม่หยุดอย่างแน่นอน สำหรับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน "ตราหมี" รั้งอันดับสอง มีคะแนนตามหลัง บาร์ซ่า ที่เป็นจ่าฝูง 7 แต้ม

บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยยังแพ้ใครไม่เป็นในลีก ขณะที่ แอต. มาดริด ก็เพิ่งปราชัยแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และเกมล่าสุดก็เปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลีตาโน่ พิชิต แอธเลติก บิลเบา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันสำคัญมากๆ ที่เราจะต้องรักษาความแข็งแกร่งแบบนี้เอาไว้ เราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และกดดันทีมจ่าฝูงต่อไป เราจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน ตอนนี้เรากำลังมีความสุข เพราะเรารู้ว่าเรากำลังเล่นได้ดี" หัวหอกวัย 30 ปี กล่าว

ทั้งนี้ แอต. มาดริด มีเกมรับที่แข็งแกร่งสุดๆ โดยเพิ่งเสียแค่ 9 ประตู จากเกมลีก 24 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีแขวะโรนัลโด้มีดีแค่จุดโทษ-ใช้เข่าทำประตู
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน แขวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีดีก็แค่ยิงจุดโทษ และใช้เข่าทำประตู ไม่ได้มีอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเก่งกว่า เนย์มาร์ แม้แต่นิดเดียว
  • ซิซูชมเรอัลมาดริดครึ่งหลังเจ๋งเกมทุบเบติส
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ชนะ เบติส 5-3 พร้อมลั่น แนวรุกของ "ราชันชุดขาว" สามารถทำให้ทุกทีมเจองานหนักได้
  • แค่ข่าวลือ!ลูกโด้แข็งแรงดีเปล่าเข้าโรงหมอ
    กัวเร่ สื่อบันเทิงของสเปน ระบุ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ป่วยหนักจนต้องเข้าโรงหมอเหมือนที่ลือกัน โดย โรนัลโด้ กับคนรักยังเพิ่งเล่นโยนลูกบอลด้วยกันอย่างสนุกสนานอยู่เลย
  • เคนสวมเสื้อเรอัลมาดริดเบอร์อะไร?!คูตินโญ่รู้เฉย!
    อับดุลถอยไป! สื่อสเปนเฉลยข้อสอบแต่ไก่โห่ แฮร์รี่ เคน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" จะย้ายมาสวมเสื้อเบอร์อะไรในทีม "ราชันชุดขาว" แถมแหล่งข่าวยิ่งมหัศจรรย์พันลึก ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่!! ระบุชัดตอนนี้แข้ง "บาร์ซ่า" รู้หมดแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »