ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้ามาก!ยังสวนกลับคีนวิจารณ์ผลงานเกมรับ

กล้ามาก!ยังสวนกลับคีนวิจารณ์ผลงานเกมรับ

Posted 21/02/2018 by siamsport

แอชลี่ย์ ยัง แข้งจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับความเห็นของ รอย คีน ตำนานยอดมิดฟิลด์ "ผีแดง" ที่ตำหนิตนเกี่ยวกับการเล่นเกมรับ ชี้แต่ละคนย่อมมีสิทธิวิจารณ์ แต่สุดท้ายผลงานเท่านั้นที่จะพิสูจน์ทุกอย่าง

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะสารพัดประโยชน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสวนกลับคำวิจารณ์ของ รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ หลังสงสัยเรื่องศักยภาพในการเล่นเกมรับของตน

 "คีโน่" แสดงความสงสัยเกี่ยวกับการทำหน้าที่เกมรับของ ดาวเตะวัย 32 ปี ก่อนแมตช์ที่ต้องพบกับ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวนในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจาก ยัง มักจะเล่นผิดพลาดมาตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

 อย่างไรก็ตาม ยัง ซึ่งแต่เดิมเป็นผู้เล่นเกมรุก ได้ลงเล่นตำแหน่งแบ็กขวาในเกมที่ช่วยต้นสังกัดชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าตนสามารถเล่นเกมรับได้ดี ส่วนใครจะวิจารณ์ยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขา คงไม่สามารถไปบังคับอะไรได้

"มันวิเศษสุดๆ ผมคิดว่ามีการพูดกันเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องการเล่นเกมรับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยิ่งมีการพูดอะไรเยอะแยะมากมาย และนี่เป็นหนึ่งในเรื่องที่พูดกัน ทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของพวกเขา เราต้องพยายามเล่นไม่ให้เสียประตู และหวังว่าเราจะทำประตูได้ดีพอๆ กับผู้เล่นเกมรุกด้วย" ดาวเตะเลือดผู้ดี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »