ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถ้าไม่ใช่ โด้-เมสซี่ ? 5 นักเตะโชว์ฟอร์มคู่ควรบัลลงดอร์ ซีซั่นนี้

ถ้าไม่ใช่ โด้-เมสซี่ ? 5 นักเตะโชว์ฟอร์มคู่ควรบัลลงดอร์ ซีซั่นนี้

Posted 22/02/2018 by siamsport

หากพูดถึงนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ในยุคนี้ คงหนีไม่พ้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 นักเตะอัจฉริยะ ที่ผลัดกันคว้า รางวัล บัลลงดอร์ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แต่หากสมมุติว่า ไม่นับ 2 ดาวเตะจากนอกโลกนี้ ใครสมควรจะคว้า บัลลงดอร์บ้าง ซึ่งหลังจากใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายของซีซั่นนี้ เราได้รวบรวม 5 แข้ง (นอกเหนือจากโรนัลโด้และเมสซี่) ที่โชว์ฟอร์มได้คู่ควรกับบัลลงดอร์ ใน ฤดูกาลนี้  จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

5. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)
   ดาวเตะชาว"อียิปต์" วัย 25 ปี ย้ายจาก โรม่า ร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ ด้วย ค่าตัว 42 ล้านยูโร และกลายเป็น ผู้เล่นคนสำคัญ ของหงส์แดง เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ศักยภาพให้เห็นทันที โดยซีซั่นนี้ซัดไปแล้ว 30 ลูก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 นัด ในทุกรายการ และยังรั้งตำแหน่ง รองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก แถมตอนนี้ยังมีเป็นกำลังสำคัญพา ลิเวอร์พูล โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อีกด้วย

4.แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)
   ระเบิดฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสำหรับ จอมถล่มประตูเลือดผู้ดี ที่ยิงเกิน 20 ประตูติดต่อกันเป็น ฤดูกาลที่ 4 แล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากถล่มไปแล้ว 34 ลูก จากการลงเล่น 35 นัด !! และยังมีส่วนช่วยให้สเปอร์ส บุกไปตามเจ๊า ยูเวนตุส ใน ศึก ชปล. รอบ 16 ทีม อีกด้วย โดยดาวยิง วัย 24 ปี เป็นนักเตะที่สามารถยิงได้ดีทั้ง เท้าซ้ายและขวา เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ณ ตอนนี้อีกด้วย



3.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค)
   เลวาน ที่ล่าสุดเพิ่ง ติด 10 อันดับ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาล ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการยิง 45 ประตู จากนัดที่เบิ้ลไป 2 ลูก ช่วยต้นสังกัดถล่ม เบซิคตัส 5-0 โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย สดใสอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งขุนพลสำคัญ ของเสือใต้ มาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธว่า เจ้าตัว ถือเป็น หนึ่งใน เครื่องจักรสังหารประตู ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ในยุคนี้ โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัว ยิงไปแล้ว 29 ลูก จากการลงเล่น เพียง 33 นัด เท่านั้น !!


2.เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
   อีกหนึ่งผู้ท้าชิง จากเกาะอังกฤษ หากพูดถึงฟอร์มการเล่นในซีซั่นเรียกได้ว่า ยอดเยี่ยมสุดๆ กับตัวเต็งนักเตะยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ที่เป็นส่วนสำคัญช่วยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดขึ้นจ่าฝูงต่อเนื่อง มีแต้มนำห่างอันดับ 2 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 16 แต้ม เรียกได้ว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ค่อนข้างจะมาก โดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงเล่นไป 39 นัด ยิงไป 11 ประตู และ แอสซิสต์ไปแล้วถึง 18 ลูก !!


1.เนย์มาร์ (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)
   คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ กับ ดาวเตะอัจฉริยะชาวบราซิล ที่ว่ากันว่า จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกคนต่อไปต่อจากยุคของ โด้-เมสซี่ และเป็นผู้ที่ติด 1 ใน 3 ในการเข้าชิง บัลลงดอร์ คนล่าสุดพร้อมกับ โด้และเมสซี่ มาแล้ว โดยในซีซั่นนี้ ย้ายมาอยู่กับเปแอสเชด้วยค่าตัวสถิติของโลก ยิงไปแล้ว 28 ประตู แอสซิสต์ไป 15 ลูก จากการลงเล่นเพียง 29 นัด 



อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียง ผลงานในช่วง ใกล้โค้งสุดท้ายของฤดูกาลเท่านั้น คงต้องรอดูผลงานนักเตะในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วย และอย่าลืมว่า ยังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 อัจฉริยะแห่ง ทศวรรษ เป็นอีก 2 ผู้ท้าชิงคนสำคัญอย่างแน่นอน !!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น ทัพใหญ่! 'เลวาน - ฮาเมส' คืนตัวจริงยิงรับ เบซิคตัส :ชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะกลับมาจัดทัพใหญ่อีกครั้ง โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ฮาเมส โรดริเกซ พร้อมลงตัวจริงซัดประตู เกมรับ เบซิคตัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 20 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.
  • สิงห์ลุ้น 'โมราต้า' ฟิต! 'ชิรูด์' พร้อมโป้ง,บาร์ซ่ามี 'เมสซี่' นำกระซวก:ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุ้นให้ อัลบาโร่ โมราต้า ฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัด โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมประจำการล่าตาข่าย เกมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำแผงรุกเต็มสูบขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 20 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 และ PPTV HD, เวลา : 02.45 น.
  • ไม่ปลื้ม!เป๊ปโมโหหนักในอุโมงค์ช่วงพักครึ่งเกมแมนซิตี้แพ้วีแกน
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ไประเบิดอารมณ์โมโหต่อในอุโมงค์หลังจบครึ่งแรกของเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ วีแกน 0-1 หลังจากที่ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะชาวอังกฤษของทีมโดนใบแดงในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยเขาทะเลาะกับทั้ง พอล คุ้ก นายใหญ่ วีแกน และทีมผู้ตัดสิน
  • ตบะแตก!อเกวโร่ทะเลาะแฟนวีแกนหลังแมนซิตี้ร่วงเอฟเอ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ทะเลาะกับกองเชียร์ วีแกน คนหนึ่งแบบรุนแรง หลังจากโดนอีกฝ่ายเข้ามาพูดเย้ยหยันหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ไป 0-1 โดยแข้งชาวอาร์เจนไตน์ถึงขั้นเหวี่ยงแขนใส่หน้าอีกฝ่ายหลังจากโดนเยาะเย้ย แถมยังพยายามจะไปหาเรื่องแฟนบอลคนนั้นต่อด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »