ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ท้อ!รามอสลั่นเรอัล มาดริดยังหวังล่าแชมป์ลีก

ไม่ท้อ!รามอสลั่นเรอัล มาดริดยังหวังล่าแชมป์ลีก

Posted 22/02/2018 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ลั่น "ราชันชุดขาว" ยังสู้ต่อกับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา หลังบุกสอย เลกาเนส 3-1 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เกมรับต้องแกร่งขึ้นอีก

เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยว่า ทีมตนจะพยายามทำเต็มที่ต่อไปกับการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน หลังล่าสุดบุกไปเอาชนะ เลกาเนส 3-1 เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อูไน บุสตินซ่า ทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่หลังจากนั้นเพียง 5 นาที เรอัล มาดริด ก็ตีเสมอสำเร็จจากการยิงของ ลูกัส บาซเกซ ก่อนพลิกนำ 2-1 จาก คาเซมิโร่ นาทีที่ 29 และมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงลูกจุดโทษของ รามอส นาทีที่ 90 ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่รั้งอันดับสาม มีคะแนนเพิ่มเป็น 48 แต้ม จาก 24 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เหลือ 14 แต้ม

"ชัยชนะมันช่วยเพิ่มความมั่นใจอยู่แล้ว ถึงแม้ที่ผ่านมาเราได้ผลการแข่งขันแย่ๆ มาเยอะ แต่มันก็ต้องเป็นไปตามนั้น ตอนนี้เราพลิกสถานการณ์ได้แล้ว และเราก็กำลังดีขึ้นอย่างช้าๆ เราจะสู้ต่อไปใน ลา ลีกา และจะพยายามตัดช่องว่างให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพยายามเสียประตูให้น้อยลงด้วย" ยอดแข้งทีมชาติสเปนวัย 31 ปี กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีแขวะโรนัลโด้มีดีแค่จุดโทษ-ใช้เข่าทำประตู
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน แขวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีดีก็แค่ยิงจุดโทษ และใช้เข่าทำประตู ไม่ได้มีอะไรที่แสดงให้เห็นว่าเก่งกว่า เนย์มาร์ แม้แต่นิดเดียว
  • ซิซูชมเรอัลมาดริดครึ่งหลังเจ๋งเกมทุบเบติส
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ชนะ เบติส 5-3 พร้อมลั่น แนวรุกของ "ราชันชุดขาว" สามารถทำให้ทุกทีมเจองานหนักได้
  • แค่ข่าวลือ!ลูกโด้แข็งแรงดีเปล่าเข้าโรงหมอ
    กัวเร่ สื่อบันเทิงของสเปน ระบุ ลูกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ป่วยหนักจนต้องเข้าโรงหมอเหมือนที่ลือกัน โดย โรนัลโด้ กับคนรักยังเพิ่งเล่นโยนลูกบอลด้วยกันอย่างสนุกสนานอยู่เลย
  • สื่อเผยแฟนโรนัลโด้พาลูกฝาแฝดส่งโรงหมอด่วน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด ใจหายใจคว่ำหลังมีรายงานว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวรีบพาหนึ่งในทายาทฝาแฝดไปโรงหมอเป็นการด่วน แต่ตอนนี้สบายใจได้เพราะสื่อระบุว่า เด็กไม่มีปัญหาอะไรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »