ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่รู้จะชมใคร!มูปลื้มฟอร์มแม็คโทมิเนย์เกมชปล.

ไม่รู้จะชมใคร!มูปลื้มฟอร์มแม็คโทมิเนย์เกมชปล.

Posted 22/02/2018 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตปลื้มใจกับฟอร์มของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ที่เล่นดีซะเหลือเกินในเกมเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์บุกเสมอ เซบีย่า 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เซบีย่า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอย่างสุดยอด เมื่อไล่บี้ขยี้ขย้ำ "ปีศาจแดง" อย่างเมามัน แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ สุดท้ายจบเกมทั้งสองทีมเสมอกันแบบไร้สกอร์ และต้องกลับไปดวลกันนัด 2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 13 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตามแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนไล่บี้จนแทบโงหัวไม่ขึ้น แต่ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง เมื่อดาวรุ่งอย่าง แม็คโทมิเนย์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด และยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริง เหนือ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับที่ลงสนามในฐานะตัวสำรอง แทน อันเดร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม

มูรินโญ่ เปิดใจว่า "ในการแถลงข่าว มีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องปอล (ป็อกบา) แต่คำถามควรจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กคนนี้ (แม็คโทมิเนย์) มากกว่า เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด เขาทำทุกอย่างได้ดีเยี่ยม เขาไล่กดดัน เอแวร์ บาเนก้า และยังหยุดการเล่นของเขาได้หมด เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ของพวกเขา ผมคิดว่า สก็อตต์ เล่นได้น่าอัศจรรย์จริงๆ"

 "กองกลางคนนี้ได้ลงเล่นตัวจริง และ ปอล ก็เต็มไปด้วยความพยายามในการที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้ทีมเมื่อเขาได้ลงสนาม และเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นเดียวกัน" อดีตนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดแข้งแมนยูนัด "เด เคอา" โชว์หนึบยันเจ๊าเซบีย่า
    ดูเหมือนว่า นักเตะผีแดงจะทำตามคำสั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เป็นอย่างดี ทำให้บุกมายันเสมอเซบีย่าได้ พร้อมกับดาบิด เด เคอา โชว์เซฟสวยๆช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง ต้องมาลุ้นกันต่อนัดที่ 2 ที่จะเจอกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาดูกันว่านักเตะแมนยูแต่ละคนทำผลงานในสนามเป็นอย่างไรกันบ้าง
  • มือแทบบวม! เด เคอา เซฟอุตลุดพาแมนยูบุกเจ๊าเซบีย่าชนิดไร้สกอร์
    ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเซฟอุตลุดร่วมกว่า 8 ครั้งให้ทีมบุกไปยันเสมอ เซบีย่า ชนิดไม่เสียประตู 0-0 ทำให้ต้องมาลุ้นเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศอีกนัดที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด วันที่ 13 มี.ค.นี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561เซบีย่า (สเปน) 0 - แมนฯ ยู...
  • แมนยู จัดเต็มสูบ! 'อเล็กซิส' - 'ลูกากู' ผนึกหลอนถิ่นเซบีย่า : ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าสกอร์โดย อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู เกมออกเยือนแดนกระทิงดุ เซบีย่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก) คืนวันพุธที่ 21 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.45 น.
  • ข่าวดีแมนยู!4สตาร์ลงซ้อมก่อนดวลเซบีย่า
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนเจอ เซบีย่า หลังสตาร์ดัง 4 รายกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »