ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เก็บตกประเด็นหลังจบรอบ 16 ทีม ยกแรก ศึกชปล.

เก็บตกประเด็นหลังจบรอบ 16 ทีม ยกแรก ศึกชปล.

Posted 22/02/2018 by siamsport

เสร็จสิ้นการแข่งขันนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ละคู่มีหลากหลายประเด็นที่น่าสนใจ โดยเราคัดเรื่องที่น่าสนใจไว้ต่างๆดังนี้

- บาเซิ่ล 0-4 แมนฯซิตี้

  "เรือใบ ตบเท้ารอเล่นรอบหน้า"

กลายเป็นบอลคนละชั้น เมื่อลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกนำ 3-0 ตั้งแต่ช่วง 23 นาทีแรก โดยเจ้าถิ่นไม่สามารถต่อกรกับพลพรรคเรือใบสีฟ้าได้เลย ในเกมต่อไปที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังไงก็คงไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแน่นอน

โปรแกรมเกมต่อไป : วันพุธที่ 7 มีนาคม


- ยูเวนตุส 2 -2 สเปอร์ส

  "ไก่ชิงอเวย์โกลจากตูริน"

    ก่อนเกมหลายฝ่ายต่างเสียงแตกกันว่าทีมไหนจะทำได้ดีกว่ากัน ซึ่งเริ่มเกมมาเพียง 2 นาที กอนซาโล่ อิกวาอิน มายิงเบิกร่องให้เจ้าม้าลายขึ้นนำ และอีก 7 นาทีต่อมา อิกวาอิน คนเดิมมาย้ำประตูที่สองจากลูกจุดโทษ และดูเหมือนอะไรๆจะเข้าทางฝั่งยูเวนตุสไปหมดแต่สเปอร์ส ก็ไม่ยอมแพ้อาศัยการเล่นเกมที่ตัวเองถนัดเกมการต่อบอลเข้าสู้ และมาได้ประตูตีไข่แตกจาก แฮร์รี่ เคน

    อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนของเกมคือการที่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ยิงลูกจุดโทษพลาดในช่วงก่อนจบครึ่งแรก ทำให้ในครึ่งหลังไก่เดือยทองมาตีเสมอได้จากลูกฟรีคิกของ คริสเตียน เอริคเซ่น ทำให้สเปอร์ส มาได้อเวย์โกล ถึงตูรินถึงสองประตู ซึ่งนับว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจสำหรับโปเช็ตติโน่

    ในเกมที่เวมบลีย์ อย่างแรกที่แรกทีมยูเวนตุส ต้องทำคือต้องมายิงประตูที่นี่ให้ได้ น่าสนใจว่าหากยูเว่ต้องเปิดเกมบุกใส่สเปอร์ส พวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน ซึ่งไก่เดือยทองพิสูจน์ให้เห็นตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มแล้วว่า เขาก็ไม่กลัวใครหน้าไหนเหมือนกัน!

โปรแกรมเกมต่อไป : วันพุธที่ 7 มีนาคม

- เรอัล มาดริด 3-1 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

  "3-1 ยังไม่ปลอดภัย!"

    แฟนๆราชันชุดขาว เกือบใจหายเมื่อทีมรักถูกขึ้นนำไปก่อน แต่ได้ความเด็ดขาดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำสองประตู พร้อมกับยิงในนามเรอัล มาดริด ในรายการถึง 100 ประตู พาทีมพลิกกลับมาชนะ 3-1โดยได้มาร์เซโล่ มายิงประตูปิดท้ายให้กับทีม

    ในเกมหน้าที่ปารีส แน่นอนว่าเปแอสเช ต้องเปิดเกมบุกเต็มตัวใส่ทีมแชมป์เก่าแน่นอน โดยเฉพาะสามแนวรุกอย่าง "เนย์มาร์-คาวานี่-เอ็มบั๊ปเป้" ที่ในเกมแรกทำผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่ แต่หากมองเรื่องเกมรับของเรอัล มาดริดแล้ว อาจเป็นจุดอ่อนที่ทำให้พวกเขาต้องน้ำตาตก

โปรแกรมเกมต่อไป : วันอังคารที่ 6 มีนาคม   


- ปอร์โต้ 0-5 ลิเวอร์พูล

  "หงส์นอนรอรอบ 8 ทีม"

    เกมแรกที่โปรตุเกส กลายเป็มที่เข้าทางลิเวอร์พูล ไปทุกอย่างเมื่อเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือน แต่สุดท้ายก็โดนสามแนวรุกจากค่ายหงส์แดง เรียงหน้ายิงโดยเฉพาะแฮตทริกของ ซาดิโอ มาเน่

    ลิเวอร์พูล แทบจะก้าวเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีม เกือบ 100 % อยู่ที่ว่าเครื่องจักรสีแดงจะยิงประตูรวมเพิ่มได้หรือเปล่า

โปรแกรมเกมต่อไป : วันอังคารที่ 6 มีนาคม

- บาเยิร์น มิวนิค 5-0 เบซิคตัส 

  "ไม่มีปาฏิหาริย์ที่อิสตันบูล"

    บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในสถานการณ์ไม่ต่างกับ แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ที่สามารถตุนสกอร์เกมแรกมาได้ถ่วมท้น จนสามารถใส่ชื่อเสือใต้ เข้าไปในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้แน่นอน

โปรแกรมเกมต่อไป : วันพุธที่ 14 มีนาคม


- เชลซี 1-1 บาร์เซโลน่า

  "วัดกันต่อที่คัมป์ นู"

    เกือบจะเป็นค่ำคืนที่แสนหวานของสิงโตน้ำเงินคราม แต่ความผิดพลาดของอันเดรียส คริสเตนเซ่น ทำให้บาร์เซโลน่า ฉกฉวยโอกาสนั้นพังประตูอเวย์โกลไปแบบเจ็บปวด

    ในเกมแรกต้องบอกว่าอันโตนิโอ คอนเต้ วางแผนได้อย่างรัดกุมทั้งเรื่องเกมรับที่เหนียวแน่นไว้ก่อน และใช้เกมรุกโต้กลับด้วยความเร็วของ "วิลเลี่ยน-อาซาร์-เปโดร" คอยเล่นงานแนวรับบาร์ซ่า

    ประตูของลิโอเนล เมสซี่ ในเกมนี้ ทำให้เจ้าบุญทุ่ม เล่นง่ายขึ้นเยอะในการเล่นในคัมป์นู แต่อย่าลืมว่าเมื่อปี 2012 เชลซีเคยบุกมาทำเจ็บแสบกับอาร์ซูลกราน่า ถึงสนามแห่งนี้มาแล้ว โดยในบั้นปลาย สิงห์บลูส์ ก็คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนั้น

โปรแกรมเกมต่อไป : วันพุธที่ 14 มีนาคม

- ชัคตาร์ โดเนตสค์ 2-1 โรม่า

  "หมาป่ารอเช็คบิลที่กรุงโรม"

    ชัคตาร์ โดเนตสค์ มีทีเด็ดเสมอเมื่อได้เล่นในบ้านตัวเอง ในรอบแบ่งกลุ่มยามที่พวกเขาเฝ้ารัง กวาดชัยชนะในบ้านได้ทุกเกมรวมถึงสามารถเอาชนะแมนฯซิตี้ ได้ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

    และในเกมแรกของรอบน็อกเอาท์ ชัคตาร์ ก็เปิดรังคว้าชัยเหนือโรม่าได้ แต่ด้วยการที่พวกเขาเสียประตูในบ้านตัวเอง ทำให้ในเกมหน้าที่กรุงโรม โอกาสยังเป็นไปได้ทั้งสองฝั่ง

โปรแกรมเกมต่อไป : วันอังคารที่ 13 มีนาคม


- เซบีย่า 0-0 แมนฯยูไนเต็ด

  "ซูเปอร์แมน ที่ชื่อ เด เคอา"

    เป็นไปอย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้คือโชเซ่ มูรินโญ่ มาเล่นด้วยเกมที่รัดกุมเน้นเกมรับเป็นหลัก แต่สำหรับแฟนบอลของปีศาจแเดงแล้วคงไม่พอใจในเรื่องของรูปเกมแน่นอน

    ทีมของมูรินโญ่ ปล่อยให้เซบีย่า มีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ยังดีที่ทีมจากแมนเชสเตอร์ มีวีรบุรุษที่ชื่อ ดาบิด เด เคอา ช่วยเซฟชีวิตไว้ได้

    อย่างไรก็ตาม สกอร์ 0-0 ที่กลับออกมาจากสเปนได้ ก็ไม่ถือว่าเสียหายแต่อย่างใด ในเมื่อเลกที่สอง พวกเขาจะได้เล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามที่เขามักจะทำได้ดีเสมอในฤดูกาลนี้

โปรแกรมเกมต่อไป : วันอังคารที่ 13 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาปลื้มหยุดลูกโขกมูเรียลเซฟชีวิตแมนยู
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก แฮปปี้ที่เซฟลูกโขกของ หลุยส์ มูเรียล หัวหอก เซบีย่า ได้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้นสังกัดเจ๊ากับอีกฝ่าย 0-0 พร้อมรับ ทีมจากสเปนเล่นได้ดีกว่า "ปีศาจแดง"
  • อาร์เซน่อลโรเตชั่น! จัดเวลเบ็คล่าตาข่ายรับมือออสเตอร์ซุนด์ส: ยูโรปา ลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมแรกบุกไปซิวชัยมาก่อน 3-0 ทำให้เกมในรังค่อนข้างสบายยิ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ มีคิวต้องเล่นนัดชิงฯคาราบาว คัพในวันอาทิตย์นี้น่าจะส่งสำรองลงเกือบยกทีม นำโดย แดนนี่ เวลเบ็ค ในเกมรับมือ ออสเตอร์ซุนด์ส เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ.นี้
  • ไลป์ซิกรอย้ำชัย! จัดแวร์เนอร์ล่าตะข่ายฟัดนาโปลี : ยูโรปา ลีก
    แอร์เบ ไลป์ซิก รอย้ำชัยอีกรอบ หลังนัดแรกบุกไปอัด นาโปลี ถึงถิ่น 3-1 นัดนี้เตรียมจัดชุดเต็ม ส่ง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งส่องประตู ด้านทีมเยือนเตรียมจัดชุดผสมลง ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
  • ไม่รู้จะชมใคร!มูปลื้มฟอร์มแม็คโทมิเนย์เกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตปลื้มใจกับฟอร์มของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ที่เล่นดีซะเหลือเกินในเกมเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »