ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปโตรวิชแย้มชนาธิปตัวจริงเยือนทีมธีรศิลป์

เปโตรวิชแย้มชนาธิปตัวจริงเยือนทีมธีรศิลป์

Posted 22/02/2018 by siamsport


มิไฮโล เปโตรวิช แม่ทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมใช้ 3 ประสานในเกมรุก "ชนาจัง" เลื้อยกราบซ้าย มี โคจิ มิโยชิ อยู่ทางขวา และ "เจย์โบ" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยืนหัวหอกตัวเป้า เพื่อไล่ล่าชัยชนะในเกมเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา ในวันที่ 24 ก.พ.นี้

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางออกจากแคมป์ที่คุมาโมตะ เข้ามาสู่ฮิโรชิม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมตัวบรรเลงเพลงแข้งใน เจ ลีก 2018 นัดเปิดซีซั่น ด้วยการบุกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ตามเวลาไทย 12.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านช่อง True4U และ ทรู สปอร์ต HD2

ล่าสุด มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวถึงกองกลางทีมชาติไทย ที่มีสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ อีก 1 ฤดูกาล ว่าจะเป็น 1 ในเกมรุกที่เจ้าตัววางไว้ในระบบที่ใช้คือ 3 คนในแดนหน้า ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว

"ชนาจัง มีการปรับตัวเข้ากับระบบที่เราวางไว้ได้เป็นอย่างดี เขามีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าช่วงที่เราไปคว้าไปแชมป์แปซิฟิค ริม คัพ ที่ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาจะยังไม่ฟิตเท่าที่ควร แต่เวลานี้เขากลับมาสมบูรณ์และเข้ากับแท็กติกของเราได้ดี โดยเฉพาะการเล่นแนวรุก 3 คนในแดนหน้า"

โดยมีการคาดกันว่า ในการบุกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า สโมสรต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะวาง 3 ประสานในเกมรุกกับระบบ 3-4-3 ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ทางซ้าย ปล่อยให้ โคจิ มิโยชิ อดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยศึก ยู 17 ชิงแชมป์โลกปี 2013 ที่ยูเออีซึ่งเพิ่งจะย้ายมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ทางขวา และมี เจย์ โบธรอยด์ ดาวซัลโวในปีที่ผ่านมาของทีม ที่กดไป 10 ประตูในเลกสองเป็นหัวหอกตัวเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่มเบลเยี่ยม! "กวินทร์" ติดทีมยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมแรก
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกแล้ว หลังจากล่าสุด ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ที่ 27 ในลีกรองเบลเยี่ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ได้เล่นมากขึ้น! ธีราธรช่วยวิสเซล โกเบลับแข้ง โค้ชพอใจฟอร์ม
    "บุญจัง" ธีราธร บุญมาทัน ฟิตต่อเนื่อง ลงสนามลับเกือก 2 เกม 2 วันติด ก่อนได้รับโอกาสวาดลวดลาย 2 ควอเตอร์เต็มๆ ช่วย วิสเซล โกเบ ไล่อัด ม.โคนัน สุดมันส์ 3-1 เจ้าตัวพอใจกว่าวันก่อนเริ่มเข้าใจเกมมากขึ้น ฟาก ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่พอใจในระดับหนึ่ง แนะเน้นคอมแพ็คแดนกลางก่อนเข้าจุดถนัดในช่วงเดินเกมรุก
  • กวินทร์เปิดใจหลังประเดิมเฝ้าเสาชุดใหญ่OHL กุนซือชี้ยังต้องปรับตัว
    กวินทร์ เผยดีใจที่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ แม้ผิดหวังที่เสียประตู แต่เชื่อว่าเพื่อนทุกคนทำเต็มที่แล้ว ส่วนโอกาสลงเล่นเกมนัดสุดท้ายยังไม่อยากคิด ขอโฟกัสในการฝึกซ้อมก่อนและจะพยายามทำให้ดีที่สุด ด้าน ไนเจล เพียร์สัน ชี้ต้องให้เวลา "ตอง" ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลยุโรป
  • มือ1ลูเวินยกนิ้ว"กวินทร์"ร่างกายโคตรแกร่ง แฟนไทยลุ้นให้ตัวจริงคืนนี้
    นิค คิลเลเก้นส์ นายประตูมือ 1 โอเอช ลูเวิน ชม กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบทีมชาติไทย มีสภาพร่างกายสุดแข็งแกร่ง พร้อมปะทะทุกสถานการณ์ ยืนยันไม่เคยมองเป็นคู่แข่ง แต่คือเพื่อนร่วมทีม ขณะที่แฟนๆ ชาวไทย ลุ้นกันคืนนี้ "ตอง" จะมีชื่อเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่หรือไม่ หลังนั่งสำรองนัดก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »