ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเผยแข้งแมนยูเคยสงสัยฝีมือเดเคอาตอนแรก

ริโอเผยแข้งแมนยูเคยสงสัยฝีมือเดเคอาตอนแรก

Posted 23/02/2018 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยตอนที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก หลายๆ คนในทีมต่างสงสัยในความสามารถ เพราะนักเตะทั้งยังเป็นวัยรุ่น, ขาดประสบการณ์ แถมไม่มั่นใจด้วย แต่สุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย บรรดาเพื่อนร่วมทีมหลายคนในทัพ "ปีศาจแดง" ต่างสงสัยเรื่องศักยภาพของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ตอนที่ย้ายมาเฝ้าเสาให้ทีมครั้งแรก

 เด เคอา เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพประทานด้วยการป้องกันประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแมตช์บุกเสมอ เซบีย่า 0-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เฟอร์ดินานผู้พี่ เผยว่านายด่านเลือดกระทิง เคยโดนตั้งข้อสงสัยจากแข้ง "ผีแดง" ในตอนแรกที่ย้ายมาร่วมทีม แต่สุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเก่งจริง

 อดีตกองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรากำลังพูดถึงเรื่องก่อนหน้านี้นะ ตอนที่เขาย้ายมาครั้งแรก พวกนักเตะหลายคนที่อยู่ในเวลานั้นต่างตั้งข้อสงสัยในตัวเขา เขายังเป็นแค่เด็กวัยรุ่นที่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะทุกๆ ปี"

 "เราจะทำยังไงกับเด็กวัยรุ่นคนนี้ซึ่งไม่มีประสบการณ์ และดูเหมือนว่าเขาจะขาดความมั่นใจซะด้วย ? แต่คุณลองดูเขาในเวลานี้ซิ และนั่นเป็นสัญญาบ่งบอกว่าใครสักคนจะต้องทำงานหนักเพื่อที่จะได้อยู่ในตำแหน่งที่เขาอยู่ตอนนี้" ริโอ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »