ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีข้าเอ็งอย่าโวย! "บาตชูอายี่"ตอกกลับแฟนบอลจอมเหยียด ไล่ไปดูแบล็ค แพนเธอร์

ทีข้าเอ็งอย่าโวย! "บาตชูอายี่"ตอกกลับแฟนบอลจอมเหยียด ไล่ไปดูแบล็ค แพนเธอร์

Posted 23/02/2018 by siamsport

มิชี่ บาตชูอายี่ โต้กลับแฟนบอลอตาลันต้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้สุดแสบพร้อมแนะนำให้ไปดูหนังแบล็ค แพนเธอร์ หลังโดนเหยียดผิวในเกมที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปเสมอทีมจากอิตาลี 1-1 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยผลประตูรวม 4-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่าน

เกมดังกล่าว อตาลันต้าเจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากราฟาเอล โตลอย ในนาทีที่ 11 ซึ่งหากจบลงที่สกอร์นี้จะทำให้อตาลันต้าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน แต่สุดท้าย เสือเหลือง มาได้ประตูสำคัญจากจังหวะซ้ำหน้าประตูของมาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก๋า ในนาทีที่ 83 และจบเกมเสมอ 1-1 ทำให้เมื่อรวมผลสองนัดเป็นดอร์ทมุนด์ เอาชนะไปได้ 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 อย่างไรก็ตามมีประเด็นระหว่างเกมเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ตะโกนเชิงเหยียดเชื้อชาติและสีผิวใส่ผู้เล่นเสือเหลือง โดยหลังจบเกมมิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าตัวยืมของดอร์ทมุนด์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ปี 2018 แล้ว แต่ก็ยังมีเสียงจากสแตนด์เกี่ยวกับการเหยียดว่าเป็นลิงอยู่เลย! หวังว่าพวกคุณจะสนุกกับการดูเกมยูโรปา ลีกที่เหลือบนจอทีวีนะ ส่วนพวกผมได้ไปต่อ!" #ต่อต้านการเหยียด #ไปดูแบล็คแพนเธอร์ซะ

ทั้งนี้ บาตชูอายี่ ทำผลงานได้ดีกับดอร์ทมุนด์ โดยยิงไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนาม 4 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ถูกยืมตัวมาจากเชลซี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »