ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » I’m Back! ราชบุรี มิตรผลจ่อตั้ง “เรเน่ เดอซาเยียร์” คุมทัพ

I’m Back! ราชบุรี มิตรผลจ่อตั้ง “เรเน่ เดอซาเยียร์” คุมทัพ

Posted 23/02/2018 by mthai

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่

ราชันมังกร ก่อนหน้านี้เพิ่งแยกทางกับ คริสเตียน ซีเก้ กุนซือชาวเยอรมัน ที่คุมทัพได้เพียง 2 นัด ทำให้สโมสรต้องเร่งหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ ก่อนล่าสุด MThai Sport ได้รับรายงานว่า บอร์ดบริหาร ราชบุรี เตรียมแต่งตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือมากประสบการณ์ เข้ามาคุมทัพในเร็วๆนี้

สำหรับ กุนซือวัย 70 ปี มีประสบการณ์คุมทัพอย่างโชกโชน ก่อนเริ่มต้นงานในประเทศไทยกับสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน

ทั้งนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะใช้งาน “โค้ชเจี๊ยบ” สมชาย ไม้วิลัย ขัดตาทัพ ในเกมบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สนามแพท สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโตรวิชแย้มชนาธิปตัวจริงเยือนทีมธีรศิลป์
    มิไฮโล เปโตรวิช แม่ทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมใช้ 3 ประสานในเกมรุก "ชนาจัง" เลื้อยกราบซ้าย มี โคจิ มิโยชิ อยู่ทางขวา และ "เจย์โบ" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยืนหัวหอกตัวเป้า เพื่อไล่ล่าชัยชนะในเกมเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา ในวันที่ 24 ก.พ.นี้
  • กระหึ่มเบลเยี่ยม! "กวินทร์" ติดทีมยอดเยี่ยมตั้งแต่เกมแรก
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกแล้ว หลังจากล่าสุด ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ที่ 27 ในลีกรองเบลเยี่ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ได้เล่นมากขึ้น! ธีราธรช่วยวิสเซล โกเบลับแข้ง โค้ชพอใจฟอร์ม
    "บุญจัง" ธีราธร บุญมาทัน ฟิตต่อเนื่อง ลงสนามลับเกือก 2 เกม 2 วันติด ก่อนได้รับโอกาสวาดลวดลาย 2 ควอเตอร์เต็มๆ ช่วย วิสเซล โกเบ ไล่อัด ม.โคนัน สุดมันส์ 3-1 เจ้าตัวพอใจกว่าวันก่อนเริ่มเข้าใจเกมมากขึ้น ฟาก ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่พอใจในระดับหนึ่ง แนะเน้นคอมแพ็คแดนกลางก่อนเข้าจุดถนัดในช่วงเดินเกมรุก
  • กวินทร์เปิดใจหลังประเดิมเฝ้าเสาชุดใหญ่OHL กุนซือชี้ยังต้องปรับตัว
    กวินทร์ เผยดีใจที่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ แม้ผิดหวังที่เสียประตู แต่เชื่อว่าเพื่อนทุกคนทำเต็มที่แล้ว ส่วนโอกาสลงเล่นเกมนัดสุดท้ายยังไม่อยากคิด ขอโฟกัสในการฝึกซ้อมก่อนและจะพยายามทำให้ดีที่สุด ด้าน ไนเจล เพียร์สัน ชี้ต้องให้เวลา "ตอง" ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »