ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาให้กลางมันแน่น! สื่อสเปนอ้าง โทนี่ โครส อยากย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

มาให้กลางมันแน่น! สื่อสเปนอ้าง โทนี่ โครส อยากย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 23/02/2018 by mthai

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวในหน้าสื่อสเปนว่าต้องการย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ากุนซือปีศาจแดง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการตัวกองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

Diario Gol อ้างว่า โครส วัย 28 ปี ต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ ถ้าหากว่าทีมปีศาจแดงยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมองว่าประเทศอังกฤษนั้นเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาตัวเองไปอีกระดับ

ขณะที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับแข้งอินทรีเหล็กรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ มูรินโญ่ ออกมาเปรยว่ากำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติม นอกเหนือไปจากตัวหลักที่มีอยู่แล้วอย่าง ปอล ป็อกบา และ เนมานย่า มาติช

สำหรับ โครส ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 ก่อนจะกวาดแชมป์ไปครองได้หลายรายการกับทีมราชันชุดขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริดหูผึ่ง!แมน ซิตี้ยังไม่เริ่มถกสัญญาใหม่ราฮีม
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้เริ่มถกสัญญาใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง ท่ามกลางข่าวลือว่า เรอัล มาดริด กำลังแสดงความสนใจดึงนักเตะไปเสริมทัพ
  • ถูกใจเฮีย!มูกอดนักข่าวเหตุไม่ถามเรื่องป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมกอดนักข่าวจากค่ายบีที สปอร์ต โดยเหตุผลเพราะเขาไม่ถามเรื่อง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แพงระยับ ในแมตช์ออกไปเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • กูตีเชียร์เนย์มาร์ทิ้งเปแอสเชซบมาดริด
    กูตี ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ออกโรงเร้า เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้โยกซบ "ราชันชุดขาว" พร้อมชี้นี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับเจ้าตัว
  • ริโอเผยแข้งแมนยูเคยสงสัยฝีมือเดเคอาตอนแรก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยตอนที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก หลายๆ คนในทีมต่างสงสัยในความสามารถ เพราะนักเตะทั้งยังเป็นวัยรุ่น, ขาดประสบการณ์ แถมไม่มั่นใจด้วย แต่สุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »