ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็บอกแล้วว่าเด็กผม! มูรินโญ่ เผยทำไมถึงชอบใจ แม็คโทมิเนย์ นักหนา

ก็บอกแล้วว่าเด็กผม! มูรินโญ่ เผยทำไมถึงชอบใจ แม็คโทมิเนย์ นักหนา

Posted 24/02/2018 by mthai



โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ตนเองรู้สึกชื่นชอบ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมมากเป็นพิเศษ นั่นเป็นเพราะว่าตัวนักเตะพยายามทำให้เขาไว้เนื้อเชื่อใจ แต่ก็บอกว่าในยามที่เล่นไม่ดีก็ต้องถูกดร็อปเช่นเดียวกับคนอื่นๆ

แม็คโทมิเนย์ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงบ่อยครั้งในระยะหลัง ขณะที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งฟอร์มตกไปเยอะกลับกลายเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ทำให้หลายคนมองว่า มูรินโญ่ ชักเริ่มถูกอกถูกใจกับการใช้งานกองกลางวัย 21 ปี รายนี้มากกว่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้มอบความไว้วางใจกับใครง่ายๆ หรอกนะ มันเป็นตรงกันข้ามด้วยซ้ำ ผมไม่คิดว่าผมสามารถไว้ใจนักเตะได้ มันเป็นเรื่องของนักเตะที่ทำให้ผู้จัดการทีมไว้วางใจได้มากกว่า มันง่ายๆ แบบนั้นแหละ”

“บางครั้งมันเหมือนว่าเราต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยนักเตะ และนักเตะก็ไม่ได้ตอบแทนอะไรเรามาเลย แต่กรณีนี้มันไม่เหมือนกัน สก็อตต์ ยังมีอะไรหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้ แน่นอนว่าเขาก็มีเกมที่แย่ มีเกมที่ก่อความผิดพลาด ซึ่งเขาก็ต้องมานั่งเป็นตัวสำรอง ต้องยอมรับกับการไม่ถูกเลือกติดทีม”

“แต่ผมก็รู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่ผมต้องการใช้งานเขา ผมมั่นใจได้เลยถึงสภาพจิตใจของเขา ผมรู้ดีถึงคุณภาพฝีเท้าของเขาที่สามารถพัฒนาต่อไปเป็นนักเตะที่ดีได้” กุนซือปีศาจแดงกล่าวปิดท้าย

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ นั้นลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 14 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงเล่นในฐานะตัวจริงถึง 8 เกมด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริดส่อแห้ว!แมนยูจ่อยืดสัญญายาวกับเดเคอา
    เรอัล มาดริด อาจซดแห้วกับการล่ากระชาก ดาบิด เด เคอา ยอดนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังล่าสุดมีข่าวโกลสแปนิชจ่อขยายสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" เต็มทีแล้ว
  • มาให้กลางมันแน่น! สื่อสเปนอ้าง โทนี่ โครส อยากย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวในหน้าสื่อสเปนว่าต้องการย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่ากุนซือปีศาจแดง โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการตัวกองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์
  • ถูกใจเฮีย!มูกอดนักข่าวเหตุไม่ถามเรื่องป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมกอดนักข่าวจากค่ายบีที สปอร์ต โดยเหตุผลเพราะเขาไม่ถามเรื่อง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แพงระยับ ในแมตช์ออกไปเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • ริโอเผยแข้งแมนยูเคยสงสัยฝีมือเดเคอาตอนแรก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยตอนที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ครั้งแรก หลายๆ คนในทีมต่างสงสัยในความสามารถ เพราะนักเตะทั้งยังเป็นวัยรุ่น, ขาดประสบการณ์ แถมไม่มั่นใจด้วย แต่สุดท้ายตอนนี้เจ้าตัวพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »