ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพอร์เฟค! “ธีรศิลป์” จารึกชื่อคนไทยคนแรกยิงเจลีก-ซิวแมนออฟเดอะแมตช์

เพอร์เฟค! “ธีรศิลป์” จารึกชื่อคนไทยคนแรกยิงเจลีก-ซิวแมนออฟเดอะแมตช์

Posted 24/02/2018 by mthai

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงชาวไทย สโมสร ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา สร้างชื่อเป็นคนไทยคนแรกที่ยิงประตูลีกสูงสุดญี่ปุ่น และคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมเปิดเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-0 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นการลงสนามนัดแรก ในลีกอาชีพญี่ปุ่นของ ธีรศิลป์ แดงดา ก่อนจะเปิดตัวได้อย่างสวยงามด้วยการทำประตูชัย ให้ทีมเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-0 ทำให้กลายเป็นคนไทยคนแรกที่ทำประตูได้ในเจลีก นอกจากนั้นภายหลังจบเกม หัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ยังได้รับเลือกให้เป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์ดังกล่าว ถือเป็นการเปิดตัวที่สวยหรู ในเวทีลูกญี่ปุ่น

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จะบุกไปเยือน อุราวะ เรดส์ฯ ในวันที่ 4 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกครึ่ง แข้งไทยโตต่างแดน ฮอตฮิต ในลีกไทย
    สุดสัปดาห์นี้ ( 9 ก.พ.61) ฟุตบอลลีกเมืองไทยจะกลับมาแข่งขันฤดูกาลใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าปี 2018 สิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นคือการพัฒนาของผู้เล่นและสโมสรเพื่อต่อยอดให้กับทีมชาติไทยในทุกๆชุดตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ รวมไปถึงความสำเร็จของแต่ละสโมสร ปีนี้ก่อนเปิดฤดูกาลกระแสที่ดูมาแรงแซงทางโค้งคือเรื่องของโควตาอาเซียนทำให้เรื่องของการตลาดลีกไทยในภูมิภาคนี้ขยับไปในทิศทางที่ดี
  • เจ เยือน 9 แมตช์! เปิดโปรแกรมเตะ คอนซาโดเล่ ต้นฤดูกาลยันเบรกบอลโลก
    ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2018 ซึ่งในปีนี้ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมากเพราะมีนักเตะไทยไปค้าแข้งถึงสามรายประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปอยู่กับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า , ธีราทร บุญมาทัน ไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ และ ชนาธิป สรงกระสินทร์ ที่ค้าอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
  • ปิดฉากค้าแข้ง! “อานนท์ สังสระน้อย” ประกาศแขวนสตั๊ดวัย 33 ปี
    อานนท์ สังสระน้อย อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ประกาศยุติการค้าแข้งอาชีพด้วยวัย 33 ปี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณทุกสโมสรที่เคยร่วมงานด้วย
  • โกเบเปิดตัว"อุ้ม"5ก.พ.หวังปรับตัวเร็วเป็นอาวุธเด็ดเกมรุก
    ธีราทร บุญมาทัน บินกลับพร้อมเพื่อนร่วมทีมไปที่ วิสเซล โกเบ โดยวันที่ 5 ก.พ.นี้ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรแห่งใหม่ ขณะที่ ทาคายูกิ โยชิดะ เฮดโค้ชของทีมหวังให้ "บุญจัง" ใช้ประสบการณ์ที่มี พาทีมก้าวไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ครั้งแรก นับตั้งแต่สโมสรก่อตั้งมา 20 กว่าปีให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »