ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์บุกเยอะแต่ไม่เฮ!เปิดบ้านไล่เจ๊าสโต๊คสนุก1-1

เลสเตอร์บุกเยอะแต่ไม่เฮ!เปิดบ้านไล่เจ๊าสโต๊คสนุก1-1

Posted 24/02/2018 by siamsport

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ เขี้ยมไม่คม เปิดรังคิง พาวเวอร์ ทำได้เพียงเจ๊าทีมโซนท้ายตาราง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่4ติดต่อกันแล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561
เลสเตอร์ 1-1 สโต็ค

สนาม:คิง พาวเวอร์

    เลสเตอร์ ยังไม่พร้อมใช้งาน ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ที่เจ็บเข่า ขณะที่สโต๊ค ซิตี้ ไม่มีปีเตอร์ เคร้าช์  และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ที่บาดเจ็บเช่นกัน ส่วนบรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงได้
   
    เริ่มเกมเลสเตอร์บุกใส่ทันที นาทีที่2 มีโอกาสได้ลุ้นก่อน เมื่อบอลเปิดจากลูกเตะมุม มาเข้าทาง แม็ตตี้ เจมส์ ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลเฉี่ยวคานออกไป

    2นาทีต่อมาเจ้าถิ่นยังมีลุ้นต่เนื่อง เมื่อ แดนนี่ ซิมพ์สัน ไหลบอลให้ ริยาด มาห์เรซ โยกหาจังหวะ ก่อนซัดด้วยเท้าซ้าย หน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลโค้งหลุดเสาไกลออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ในนาทีที่ 13 สโต๊ค มีโอกาสได้ลุ้นบ้าง บาดู เอ็นดิยาย ตัดบอลได้ แล้วหาจังหวะยิงที่หน้าเขตโทษ แต่แคสเปอร์ ชไมเคิล ล้มตัวเซฟไว้ได้

    ต่อเนื่องมาในนาทีที่ 21 ทีมเยือนได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อ คอนสแตนตินอส สตาฟิลิดิส ได้โอกาสลองสับไกกว่า40หลา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    นาทีที่30 จากจังหวะโต้กลับ เดมาไร เกรย์ จ่ายบอลให้ ริยาด มาห์เรซ ลากบอลไปซัดในระยะ25หลา แต่บอลหลุดเสาไกลออกไปแบบไม่มีลุ้นเท่าไหร่

    แต่แล้วในนาทีที่ 43 กลายเป็นผู้มาเยือนได้เฮก่อน เมื่อ โจ อัลเลน ตัดบอลได้จากกลางสนาม ก่อนจ่ายต่อให้ เซอร์ดาน ชากิรี่  กระชากบอลมาซัดเรียด ตรงกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุม ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล เข้าไป อย่างสวยงาม ให้ สโต๊ค ซิตี้ บุกนำ เลสเตอร์ 1-0

    ช่วงทดเวลา มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ แจ็ค บัตแลนด์ ยังล้มตัวคว้าเอาไว้ได้ สุดท้ายหมดครึ่งแรก สโต๊ค ซิตี้ จึงบุกมานำ1-0

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์:แคสเปอร์ ชไมเคิล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบน ชิลล์เวลล์ - ริยาด มาห์เรซ,แม็ตตี้ เจมส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมี่ วาร์ดี้,เดมาไร เกรย์

สำรองไม่ได้ลงเล่น: บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่,อาเดรียน,อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช,เอลดิน ยาคูโปวิช,คริสเตียน ฟุคส์,ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้ 

สโต๊ค ซิตี้:แจ็ค บัตแลนด์ - โมริตซ์ เบาเออร์,บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, คัวร์ท ซูม่า,คอนสแตนตินอส สตาฟิลิดิส, โจ อัลเลน,เจฟฟ์ คาเมรอน,บาดู เอ็นดิยาย - เซอร์ดาน ชากิรี่, เอริค มักซิม ชูโป-โมติง, มาเม่ บิราม ดิยุฟ

สำรองไม่ได้ลงเล่น:เอริค ปีเตอร์ส,เกล็น จอห์นสัน,เฆเซ่,ชาร์ลี อดัม,รามาดาน โซบี้,ลี แกรนท์,ไทเรส แคมป์เบลล์
   
ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »