ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตี้โวตอนนี้เล่นเข้าขากับเมสซี่,ซัวเรซ

คูตี้โวตอนนี้เล่นเข้าขากับเมสซี่,ซัวเรซ

Posted 26/02/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบาร์เซโลน่า เปิดใจตอนนี้เริ่มเล่นเข้าขารู้จักกับ ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ มากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยกย่อง เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะและสามารถทำเรื่องมหัศจรรย์มากมายในการยิงประตู

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนเริ่มเข้าใจการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ มากยิ่งขึ้น และตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาฝีเท้าให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างต่อเนื่อง

"คูตี้" เริ่มต้นแบบค่อยเป็นค่อยไปกับ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ทำผลงานได้สุดยอดในเกมไล่ถล่ม คิโรน่า 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ เปิดใจว่า "นี่เป็นแมตช์สำคัญมากๆ และเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อจะได้คว้า 3 คะแนนเต็ม เราสมควรชนะ และเรามีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันนี้ เมสซี่นะเหรอ ? ลีโอเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เขาหลอกล่อทุกๆ คนในการยิงประตู เขาทำผลงานได้น่าเหลือเชื่อมากแค่ไหน"

"ความเข้าใจในเกมของเราค่อยๆ พัฒนาขึ้นในแต่ละเกม และกับ ซัวเรซ ก็เช่นกัน เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญสำหรับเรา ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และเราต้องพยายามทำงานหนักแบบนี้ต่อไป" อดีตจอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »