ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากติดโทษแบน!ซัวเรซมุ่งมั่นโดนเหลืองเกมคิโรน่า

อยากติดโทษแบน!ซัวเรซมุ่งมั่นโดนเหลืองเกมคิโรน่า

Posted 26/02/2018 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า พยายามทำให้ตัวเองโดนใบเหลืองอย่างสุดชีวิตในเกมที่ชนะ คิโรน่า 6-1 เพื่อที่จะได้ติดโทษแบนแบบอัตโนมัติในเกมกับ ลาส ปัลมาส และเจอกับ แอต. มาดริด แบบหมดห่วง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใบเหลือง

ถ้าเกิด ซัวเรซ ได้รับใบเหลืองอีกใบเดียวแล้วนั้น เขาก็จะโดนแบนโดยอัตโนมัติจากการสะสมใบเหลืองครบตามโควตา ซึ่งจากการที่ บาร์เซโลน่า ต้องเปิดบ้านเจอกับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ หรือก็คืออีก 2 นัดข้างหน้า ทำให้ดาวเตะชาวอุรุกวัยตั้งใจที่จะได้รับใบเหลืองในเกมกับ คิโรน่า เพื่อที่จะได้โดนแบนในเกมกับ ลาส ปัลมาส วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคมนี้ และสามารถลงเล่นกับ "ตราหมี" ได้แบบหมดห่วง

ทั้งนี้ ซัวเรซ ถึงขั้นเอาตัวกระแทกคู่แข่ง, เข้าไปขวางลูกเตะมุมในจุดที่ใกล้เกินความจำเป็น, พยายามเอามือคว้าลูกบอลเอาไว้, กุมข้อเท้าของคู่แข่ง, ใช้เวลานานกว่าที่จะทุ่ม และกอดเอวอีกฝ่ายในตอนพยายามวิ่งไล่บอล โดยต่อให้จะโดนใบเหลือง เขาก็ไม่คิดมากเลย เพราะมันอยู่ในช่วงท้ายเกมแล้ว แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ต้องผิดหวัง เมื่อกรรมการ ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า ไม่แจกใบเหลืองให้เขา

นอกจาก ซัวเรซ แล้วนั้น จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ก็พยายามที่จะทำให้ตัวเองโดนใบเหลืองเหมือนกัน ซึ่งรายของ อัลบา ทำสำเร็จ จากการที่เขาโดนใบเหลืองในนาทีที่ 87

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »