ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุมคิกขุ!มูเขียนข้อความน่ารักให้มาติช

มุมคิกขุ!มูเขียนข้อความน่ารักให้มาติช

Posted 27/02/2018 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เขียนข้อความอะไรให้เขาระหว่างเกมที่ชนะ เชลซี 2-1 โดยมันไม่ใช่แผนการเล่นอะไรเลย แต่เป็นข้อความที่บอกว่า มาติช จะได้หยุดพักเพื่อเป็นรางวัลที่เล่นได้ดี

เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเขียนข้อความแนวน่ารักให้เขา ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนที่ มูรินโญ่ ตัดสินใจส่ง เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ลงสนามในนาทีที่ 81 นั้น เขาเขียนข้อความบางอย่างแล้วฝากให้ ไบยี่ เอาไปส่งให้ มาติช ซึ่งส่วนใหญ่คิดว่ามันเป็นแท็กติกบางอย่าง โดย วิลเลี่ยน ปีกตัวเก่งของทีมเยือนก็พยายามแอบส่องว่ากุนซือชาวโปรตุกีสเขียนอะไรมาด้วย

กระทั่งล่าสุด มาติช ก็เปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าที่จริงแล้วมันไม่ใช่แผนการเล่นอะไรเลย เพราะ มูรินโญ่ เขียนข้อความว่า "นายได้หยุด 3 วันนะ" พร้อมกับวาดรูปรอยยิ้มมาด้วย โดยเป็นการสื่อว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของดาวเตะดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย จนทำให้เจ้าตัวจะได้หยุดพักเพื่อเป็นรางวัลนั่นเอง ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" ภาพนี้เกิน 200,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »