ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวหมอพร้อมส่ง เบล แลกตัว 1 สตาร์ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวหมอพร้อมส่ง เบล แลกตัว 1 สตาร์ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้

Posted 27/02/2018 by mthai

งานนี้ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว!! เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อ สเปน อย่าง Don Balon เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว แกเร็ธ เบล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ “ราชันชุดขาว” ล้มเหลวอย่างหนักสำหรับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลปัจจุบัน โดยเฉพาะเกมลีกที่โดนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า ทำแต้มทิ้งห่างไปไกลถึง 14 คะแนน ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ และกำลังให้ความสนใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ “หงส์แดง” อยู่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ นอกจากในรายของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทางฝั่ง เรอัล มาดริด ยังพร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว แกเร็ธ เบล สลับขั้วกับ คริสเตียน อีริคเซ่น ของ สเปอร์ส ด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!! เปรียบเทียบผลงาน ก่อน-หลัง หงส์แดง ขาย คูตินโญ่ ให้กับ ต่างดาว
    หลังจากที่ดีลมหากาพย์ระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ปิดฉากลงไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” หลายคนแอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องฟอร์มการเล่นที่จะตามมาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบสถิติ ก่อน-หลัง “พ่อมดน้อย” จะไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” (จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง talkSPORT) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลจบที่สอง
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" จบซีซั่นนี้ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก พร้อมรับสภาพการไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม
  • นาวาสชี้โด้เปิดทางเบนซ์ซัดโทษแสดงความสามัคคี
    เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ชี้การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ คาริม เบนเซม่า ยิงจุดโทษในเกมถล่ม อลาเบส เมื่อวันอาทิตย์ แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีในทีม และการเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัวของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส บอกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องร่วมแรงร่วมใจกันกว่าที่ผ่านมา และคอยสนับสนุนแข้งฝรั่งเศสอย่างเต็มที่
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์รักษาฟอร์มดุต่อไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มดุเอาไว้เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ หลัง "หงส์แดง" คว้าชัยได้ต่อเนื่องในระยะหลัง แต่ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »