ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮือฮา!มิลานเล็งสอยแข้งโสมขาวจากสวอนซี

ฮือฮา!มิลานเล็งสอยแข้งโสมขาวจากสวอนซี

Posted 27/02/2018 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด เอซี มิลาน หวังที่จะซิว คี ซอง-ยอง ห้องเครื่องทีมชาติเกาหลีใต้ มาจาก สวอนซี ซิตี้ หลังเห็นนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้

คี ซอง-ยอง กองกลางเลือดโสมขาวของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เอซี มิลาน สโมสรฟอร์มแรงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้วัย 29 ปี อยู่ค้าแข้งในถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยลงเล่นให้ "หงส์ขาว" ไปแล้วทั้งสิ้น 151 นัด ทำได้ 11 ประตู แต่ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ สวอนซี อีกไม่ถึง 6 เดือน ทำให้กลายเป็นที่ต้องการของ มิลาน

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ คี มาเสริมแกร่งแบบไร้ค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่า อดีตแข้ง เซลติก สามารถเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ ลูคัส บีญ่า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ได้

ทั้งนี้ ถึงแม้ คี อาจจะอำลาทีมแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล แต่เจ้าตัวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทัพ "หงส์ขาว" ได้ นับตั้งแต่กุนซือ คาร์ลอส คาร์วาลญาล เข้ามาคุมทัพเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »