ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวมั่ว!ลิเวอร์พูลเปล่าสนคว้าดาวรุ่งบอร์นมัธ

ข่าวมั่ว!ลิเวอร์พูลเปล่าสนคว้าดาวรุ่งบอร์นมัธ

Posted 27/02/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ไม่สนคว้า ลูอิส คุก มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บอร์นมัธ เสริมทัพแต่อย่างใด หลังมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า "หงส์แดง" เตรียมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ คว้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษเข้ารังในซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ได้สนใจคว้าตัว ลูอิส คุก กองกลางดาวรุ่ง บอร์นมัธ ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อแข้งวัย 21 ปีมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง คุก สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-20 ที่คว้าแชมป์โลกที่เกาหลีใต้ รวมถึงมีชื่อในทีม "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ด้วย

กองกลางตัวรับเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ และด้วยฝีเท้าที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้สโมสรเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นวิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ให้กับเขาในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า คุก ที่เป็นเด็กปั้นของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และย้ายซบ บอร์นมัธ เมื่อปี 2016 ที่ค่าตัวรวม 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) ไม่ได้อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกยิงมาเน่ซิวประตูยอดเยี่ยมชปล.
    ลูกยิง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้ง "หงส์แดง" ซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม
  • คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวหมอพร้อมส่ง เบล แลกตัว 1 สตาร์ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว!! เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อ สเปน อย่าง Don Balon เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว แกเร็ธ เบล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!! เปรียบเทียบผลงาน ก่อน-หลัง หงส์แดง ขาย คูตินโญ่ ให้กับ ต่างดาว
    หลังจากที่ดีลมหากาพย์ระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ปิดฉากลงไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” หลายคนแอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องฟอร์มการเล่นที่จะตามมาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบสถิติ ก่อน-หลัง “พ่อมดน้อย” จะไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” (จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง talkSPORT) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »