ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปารีสโต้ยังไม่ผ่าเท้า "เนย์มาร์" เตรียมหารือทีมแพทย์บราซิล

ปารีสโต้ยังไม่ผ่าเท้า "เนย์มาร์" เตรียมหารือทีมแพทย์บราซิล

Posted 28/02/2018 by siamsport

กลายเป็นวาระแห่งชาติเมื่ออาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ สตาร์ดังแห่งบราซิลและเปแอสเช ทำให้เสียงแตก หลังมีข่าวว่าฝั่งบราซิลจะให้ผ่าตัดเลย ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักสองเดือน เพื่อให้หายสนิทก่อนฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่ฝั่งเปแอสเชยังไม่ตัดสินใจให้ผ่าตัด ทว่าทางทีมชาติบราซิล ได้ส่ง ดร. โรดรีโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าสตาฟฟ์แพทย์ประจำทีมชาติ มาดูอาการของดาวดังชาวบราซิเลี่ยนแล้วในคืนวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากบราซิลและฝรั่งเศส

หลังเปแอสเชแถลงว่าดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก มีอาการข้อเท้าขวาพลิกและกระดูกเท้าด้านนอกร้าว ทำให้คาดกันว่า เนย์มาร์ จะต้องพักหนึ่งเดือนเป็นอย่างน้อย ซึ่งจะทำให้เขาชวดลงสนามในเกมกับเรอัล มาดริด ในนัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ แต่ต่อมา “โอ โกลโบ้” สื่อใหญ่แห่งแดนแซมบ้า ออกข่าวว่า เนย์มาร์ จะผ่าตัดเลยแทนการรอให้ค่อยๆ หายเพื่อให้สมบูรณ์พร้อมลุยฟุตบอลโลก 2018 และจะชวดเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล 2 นัดในปลายเดือนมีนาคมนี้ กับทีมชาติรัสเซีย ที่ลุชนีกี้ในมอสโก และกับทีมชาติเยอรมนี ที่เบอร์ลิน ล่าสุด อูไน เอเมรี่ กุนซือเปแอสเช ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว และว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจกันเพื่อผ่าตัดในทันที

นอกจากนั้น เมื่อคืนวันอังคาร นายแพทย์โรดรีโก้ ลาสมาร์ แห่งทีมชาติบราซิล ได้รับคำสั่งให้เดินทางจากที่ไปประชุมที่โซชิ ของรัสเซีย ให้มาตรวจอาการของ เนย์มาร์ ที่กรุงปารีสแล้ว โดยหลังการตรวจเพิ่มเติมและหารือกับแพทย์ของเปแอสเชแล้ว จึงค่อยมีบทสรุปต่อไป ทั้งนี้ พ่อของ เนย์มาร์ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็น บราซิล ว่า ทางเปแอสเช รู้อยู่แล้วว่าลูกชายคนดังของเขาจะต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ หรือส่อไปในทางต้องผ่าตัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกใจเฮีย!มูกอดนักข่าวเหตุไม่ถามเรื่องป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสวมกอดนักข่าวจากค่ายบีที สปอร์ต โดยเหตุผลเพราะเขาไม่ถามเรื่อง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แพงระยับ ในแมตช์ออกไปเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • ท็อป5โกลจอมเซฟชปล.ซีซั่นนี้
    เปิด 5 อันดับนายทวารที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟมากสุดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ และไปดูกันการวิเคราะห์ถึงจังหวะที่ ดาบิด เด เคอา โกล แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถป้องกันลูกโหม่งจ่อๆ ของ หลุยส์ มูเรียล กองหน้า เซบีย่า เป็นอย่างไรบ้าง
  • กินบุญเก่า!อาร์เซน่อลพ่ายออสเตอร์ซุนด์ส 1-2 รวมผลยังเข้า:ยูโรปาลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แพ้คาบ้านให้กับ ออสเตอร์ซุนด์ส 1-2 แต่รวมผลสองนัด อาร์เซน่อล ยังผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • นาโปลี เศร้า!อัดไลป์ซิก 2-0 แต่รวมพ่ายอเวย์โกล,ลียง1-0:ยูโรปาลีก
    นาโปลี ถึงกับน้ำตาตกในหลังบุกอัด เแอร์เบ ไลป์ซิก 2-0 รวมผลสองนัดเสมอ 3-3 แต่เป็น แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน ขณะที่ ลียง ย้ำชัยใส่ บียาร์เรอัล 1-0 รวมผล ลียง เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »