ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเตรียมแบโผ23แข้งลุยคิงส์คัพ8-9มี.ค.

ช้างศึกเตรียมแบโผ23แข้งลุยคิงส์คัพ8-9มี.ค.

Posted 28/02/2018 by siamsport

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมแบ 23 ขุนพลป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ช่วง 2 สัปดาห์ก่อนฟาดแข้งเจอกับ กาบอง หลังจาก มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชของทีม ใกล้ส่งรายชื่อ 40 คนสุดท้ายให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 ความเคลื่อนไหวของการป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ของทีมชาติไทย โดย จะพบ กาบอง ที่มีชื่อของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง กองหน้าของอาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษร่วมทัพ ส่วนอีกคู่ สโลวาเกีย จะพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งการแข่งขันทีมที่ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และทีมที่แพ้จะเข้าไปชิงอันดับ 3 การแข่งขันจะเล่นกันในเวลา 90 นาที หากเสมอกันจะยิงจุดโทษหาผู้ชนะทันที ไม่มีการต่อเวลาพิเศษ

 ล่าสุดมีรายงานจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแล้วว่า การแบโผ 23 ขุนพลที่จะป้องกันแชมป์สมัยที่ 16จะทำการประกาศชื่อ 14 วันก่อนการแข่งขันซึ่งจะอยู่ในระหว่างวันที่ 8 หรือ 9 มีนาคม หลังจากเวลานี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ของทีม เตรียมส่งรายชื่อ 40 คนชุดแรกมาให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนมีการตัดเหลือ 23 ขุนพลต่อไป

 สำหรับศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะฟาดแข้งกันในวันที่ 22 มีนาคม นี้ คู่แรก สโลวาเกีย พบ ยูเอเอ เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ กาบอง เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้ง 2 คู่ ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 จะแข่งขันในเวลา 16.30 น. ทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

ส่วนแฟนบอลชาวไทยที่จะเข้าชมเกมการแข่งขันดังกล่าว สามารถซื้อตั๋วชมการแข่งขันได้แล้วที่ ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา มีให้เลือก 2 แบบ คือ แมตซ์เดย์ บัตร 1 วัน ชมได้ 2 คู่ ราคา 100, 200, 300, 400 และ 500 บาท ส่วนบัตร แพ็คเกจ สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ 2 วัน 4 คู่การแข่งขัน ราคา 170, 340, 510, 680 และ 850 บาท  ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพอีกครั้งในวันที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงชม3แข้งไทยอินเจแปนพัฒนาขึ้นหวังยกระดับทีมชาติไทย
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ส.บอล ตามติดฟอร์มการเล่น 3 แข้งไทยที่ไปค้าแข้งในแดนปลาดิบ โดยมองว่าพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์, ธีราทร บุญมาทัน เล่นด้วยกันนาน จะเป็น 3 ทหารเสือสำคัญในการป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 อยู่ที่ว่าจะสามารถเค้นฟอร์มให้กับทีมชาติไทยในช่วงนั้นได้หรือไม่
  • เพอร์เฟค! “ธีรศิลป์” จารึกชื่อคนไทยคนแรกยิงเจลีก-ซิวแมนออฟเดอะแมตช์
    ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงชาวไทย สโมสร ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา สร้างชื่อเป็นคนไทยคนแรกที่ยิงประตูลีกสูงสุดญี่ปุ่น และคว้าผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมเปิดเอาชนะ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-0 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • I’m Back! ราชบุรี มิตรผลจ่อตั้ง “เรเน่ เดอซาเยียร์” คุมทัพ
    ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่
  • เปโตรวิชแย้มชนาธิปตัวจริงเยือนทีมธีรศิลป์
    มิไฮโล เปโตรวิช แม่ทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมใช้ 3 ประสานในเกมรุก "ชนาจัง" เลื้อยกราบซ้าย มี โคจิ มิโยชิ อยู่ทางขวา และ "เจย์โบ" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยืนหัวหอกตัวเป้า เพื่อไล่ล่าชัยชนะในเกมเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา ในวันที่ 24 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »