ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สละความฝัน! ล่ามมุ้ย เปิดใจยอมปัดเรียนโค้ชที่สเปน,เพื่อติดตาม “ธีรศิลป์”

สละความฝัน! ล่ามมุ้ย เปิดใจยอมปัดเรียนโค้ชที่สเปน,เพื่อติดตาม “ธีรศิลป์”

Posted 28/02/2018 by mthai

วงศ์ธวัช กันทรากรกิติ ล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา เปิดใจยอมสละการเรียนโค้ชที่ประเทศสเปน เพื่อตกลงรับงานล่ามส่วนตัวของ ดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย

ล่ามหนุ่มวัย 32 ปี ก่อนหน้านี้เป็นผู้ดูแล “เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส หัวหอกดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี ที่มาค้าแข้งกับ คาโงชิม่า ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2017 โดยเจ้าตัวเปิดเผยตั้งใจจะไปเรียนโค้ชที่ประเทศสเปน 2 ปี แต่ต้องปฎิเสธทันควัน เมื่อได้รับข้อเสนอให้มาเป็นล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงป้ายแดง ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ในการไล่ล่าความฝันในเวทีเจลีก ญี่ปุ่น

“พอจบสัญญาในการดูแล ย้า (สิทธิโชค ภาโส) ในใจตอนนั้นกำลังคิดว่าจะไปเรียนโค้ชต่อที่ประเทศสเปน 2 ปี แต่ทุกอย่างพลิกผันเมื่อพี่ที่ดูแล ชนาธิป สรงกระสินธ์ โทรมาบอกว่าสนใจมาเป็นล่าม ธีรศิลป์ แดงดา ที่ญี่ปุ่นหรือไม่ วินาทีนั้นตกลงตอบรับทันที เพราะนี่คือการตอบปากตกลงในการทำงานร่วมกับกองหน้าในดวงใจ” วงศ์ธวัช เผยบทสัมภาษณ์ ส่วนหนึ่งกับ ปากกัด ตีนเตะ

สำหรับ วงศ์ธวัช กันทรากรกิติ ปัจจุบันอายุ 32 ปี มีดีกรีโค้ช ซี ไลเซนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น มีหน้าที่เป็นล่ามประจำตัว ธีรศิลป์ แดงดา ตลอดการค้าแข้งในศึกเจลีก ด้วยสัญญา 1 ปี โดยมีความฝันอยากคุมสโมสรอาชีพในประเทศไทย ในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »