ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชฮิโรชิม่า ติวธีรศิลป์เข้ม ออกคำสั่งชัดต้องช่วยไล่บอลตามแผน

โค้ชฮิโรชิม่า ติวธีรศิลป์เข้ม ออกคำสั่งชัดต้องช่วยไล่บอลตามแผน

Posted 28/02/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา10.00น. เฮดโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม งดให้สื่อมวลชน เก็บภาพ แต่สามารถยืมชมการฝึกซ้อมได้ โดยในช่วงแรก ได้เริ่มจากวิ่งสเต็ป ฝึกความคล่องตัว ประมาณครึ่งชั่วโมง ต่อด้วยฝึกซ้อมการขึ้นเกมรุก ตั้งแต่แดนหลัง ซึ่งเมื่อวันก่อนทางโค้ฮิโรชิ ได้ลองขึ้นเกมทางซ้ายแต่คราวนี้ มาลองขึ้นเกมทางขวาบ้าง

สำหรับแผนการเล่น ทดลองทั้งแบบ 4-4-2 เหมือนที่ใช้ในเกมกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากนั้นเทสต์ระบบเป็น 4-3-3 ช่วงแรกให้ มุ้ย ยืนเป็นกองหน้าคู่ก่อน จากนั้น ปรับมาเล่นหน้า 3 คน มุ้ย ได้ประสานกับ 2 แข้งบราซิลอย่าง แพทริก โอลิเวียร่า กับ ฟิลิปเป้ ซิลวา ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ถัดมามาซ้อมการไล่บอลจากแดนหน้า ซึ่ง มุ้ย ก็โดนติวหนักพอสมควร เนื่องจากโค้ชต้องการให้ไล่บอลตามแผนที่วาง ใช้เวลาในการฝึกซ้อมทั้งสิ้นประมาณ 1 ชั่วโมง

หลังการฝึกซ้อม เฮดโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ เผยว่า ได้ลองทดสอบแผน 4-3-3 ได้ลอง 3 แข้งต่างชาติในแดนหน้า มุ้ย กับ 2 แข้งบราซิลอย่าง แพทริก โอลิเวียร่า และ ฟิลิปเป้ ซิลวาทั้ง 3 คนปรับจูนกันได้เร็วมาก ไม่น่าเชื่อว่าทั้งๆ ที่เพิ่งเล่นด้วยกัน เชื่อว่าเราน่าจะมีแผนสำรองไว้ในการเจอกับ อูราวะ เรดไดมอนส์ ในสุดสัปดาห์นี้ 

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะบุกไปเยือน อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ใน วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม เตะเวลา 14.00 ตามเวลาประเทศไทย ทรูสปอร์ตเอชดี 3 ยิงสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »