ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชูคอสต้าพายูเว่เชือดอตาลันต้า

อัลเลกรีชูคอสต้าพายูเว่เชือดอตาลันต้า

Posted 01/03/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชู ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้วเลือดแซมบ้า ทำได้เยี่ยมในเกมเปิดบ้านสอย อตาลันต้า 1-0 รับพอใจไม่น้อยที่ตอนนี้ "ม้าลาย" ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส กล่าวยกความดีความชอบให้กับ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกความเร็วสูงชาวบราซิเลียน หลังจากที่ "ม้าลาย" เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พิชิต อตาลันต้า 1-0 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ ยูเว่ ได้ประตูชัยจากการสังหารลูกจุดโทษของ มิราเล็ม ปานิช นาทีที่ 75 ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-0 โดย ยูเว่ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง เอซี มิลาน กับ ลาซิโอ วันพุธที่ 9 พฤษภาคม

"เราต้องแสดงความชื่นชมในตัวนักเตะทุกคนกับสิ่งที่พวกเขาทำในค่ำคืนนี้ เป้าหมายของเราคือการเข้าสู่เดือนมีนาคมด้วยการที่ยังมีลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการ ตอนนี้เรามีเกม เซเรีย อา กับ ลาซิโอ (วันเสาร์นี้) รออยู่ จากนั้นเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดในการเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (วันพุธที่ 7 มีนาคม) ที่ ลอนดอน"

"สำหรับเกมนี้ช่วงครึ่งแรกเราต้องพบกับปัญหาหลายอย่าง พวกเขาทำได้ดีในการผ่านบอล ส่วนช่วงครึ่งหลังเราบุกไปข้างหน้าได้มากขึ้น โดยที่ ดั๊กลาส คอสต้า ขึ้นไปเล่นอยู่ข้างหลังกองหน้า ซึ่งนั่นทำให้เกมเปิดสำหรับเรา" กุนซือวัย 50 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »