ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์เตรียมถกรอยส์เรื่องสัญญา

ดอร์ทมุนด์เตรียมถกรอยส์เรื่องสัญญา

Posted 01/03/2018 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ "เสือเหลือง" กำลังจะคุยกับ มาร์โค รอยส์ ถึงเรื่องต่อสัญญา พร้อมแจงตัวนักเตะเมินที่จะถกด้วยตอนยังไม่ฟิต

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า สโมสรเตรียมที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง หลังจากที่ตัวนักเตะฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หัวเข่าเรียบร้อย

ดาวเตะเลือดเบียร์วัย 28 ปี ไม่ต้องการคุยเรื่องสัญญากับต้นสังกัดในระหว่างที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวเหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" อีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม รอยส์ ทำผลงานได้น่าพอใจทันทีหลังกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และทำได้ 2 ประตู จากเกมลีก 2 นัดล่าสุด ซึ่ง ซอร์ค ก็หวังที่จะเห็น รอยส์ อยู่โลดแล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปแบบยาวๆ

"เราเข้าใจดีว่า มาร์โค ไม่ต้องการคุยเรื่องสัญญาในระหว่างที่เขายังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และแน่นอนว่า ตอนนี้เราจะคุยกันอย่างจริงจัง" ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มิชี่' ฮีโร่เบิ้ล!ดอร์ทมุนด์แซงเฮ 3-2,มิลาน 3-0 : ยูฟ่ายูโรปาลีก
    มิชี่ บาตชูอายี่ สวมบทฮีโร่ซัดสองประตูช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยิงแซงเก็บชัยเหนือ อตาลันต้า 3-2 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บุกอัด ลูโดโกเร็ตส์ 2-0 ทั้งสองคู่ต้องลุ้นต่อกันอีกนัด ในศึกฟุตบอล ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • ฟอร์มโดนใจ!ดอร์ทฯเล็งซื้อขาดบาตชูอายี่
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งที่จะซื้อขาด มิชี่ บาตชูอายี่ มาจาก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงเล่น 2 นัดแรก
  • เกิทเซ่ตะบันปิด!เสือเหลืองแรงต่อไล่อัดฮัมบูร์ก2-0
    มาริโอ เกิทเซ่ ซัดประตูตอกชัยช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกันแล้วโดยเปิดบ้านไล่อัด ฮัมบูร์ก ผู้มาเยือน 2-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561ดอร์ทมุนด์ 2 - 0 ฮัมบูร์กสนาม : ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์คเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังคงวาง มิชี่ บาตชัวยี่ เป็นกองหน้าตัวเป้าต่อ มีข่าวดีแฟนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »