ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตามรอยเป๊ป! ลาปอร์ต้าชี้"อองรี"มีแววเป็นยอดโค้ช

ตามรอยเป๊ป! ลาปอร์ต้าชี้"อองรี"มีแววเป็นยอดโค้ช

Posted 01/03/2018 by goal.com

อดีตประธานอาซูลกรานาเชื่อว่า เธียร์รี อองรี มีคุณสมบัติที่จะกลายเป็นกุนซือชั้นยอดเหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสรบาร์เซโลนามั่นใจว่า เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีคุณสมบัติครบครันที่จะกลายเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดเหมือนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

ก่อนหน้านี้ตำนานดาวยิงทีมตราไก่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าฝันอยากนั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น'เอมิเรต สเตเดี้ยม' หากวันใด อาร์แซน เวงเกอร์ ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่ง ซึ่งลาปอร์ต้ามั่นใจว่าถ้าวันนั้นมาถึง อองรี จะทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนเพราะมีคุณสมบัติพร้อมอยู่แล้ว

"มันเหมือนกับการที่เราชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เมื่อเขาตัดสินใจมาเป็นโค้ชของทีมชุดใหญ่ เธียร์รี อองรี มีหลายอย่างเหมือนเขา" ลาปอร์ต้า กล่าวกับ Telegraph

"ถ้าเขาต้องการเป็นโค้ชโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอาร์เซนอล นั่นเป็นเพราะว่าเขามั่นใจว่าจะทำมันได้ดี เขามองหาความเป็นที่สุดอยู่ตลอดเวลาเหมือนตอนที่ยังเป็นนักเตะ"

"เขารู้จักฟุตบอลดีในฐานะที่เคยเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เป็นแบบเดียวกับที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ โยฮัน ครัฟฟ์ พวกเขารู้เรื่องฟุตบอลดีมาก คนเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้เวลามากนักเหมือนคนอื่นในการก้าวขึ้นเป็นโค้ชชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอเรนเต้แฮตทริก! สเปอร์สไม่แคร์ VAR ถล่มยับรอชเดล ลิ่ว8ทีม เอฟเอ คัพ
    ออกแนววุ่นวายๆ เสียเวลาไปหน่อย สำหรับการนำเทคโนโลยี VAR มาใช้ในเกมวันนี้ ก่อนที่ "ไก่เดือยทอง" จะเร่งเครื่องรัวใส่ในครึ่งเวลาหลังถล่ม รอชเดล ทีมจากลีก วัน ขาดลอย 6-1 ท่ามกลางสภาพหิมะที่ตกมาอย่างหนัก เกมนี้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กระหน่ำแฮตทริก ตบเท้าเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมาเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ...
  • แทบหมดหวังแล้ว! เนย์มาร์ ส่อพักยาว 2 เดือน พลาดลงสนามเจอ เรอัล มาดริด แน่นอน
    เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ส่อแววจะต้องพักยาว 2 เดือน หลังได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าอย่างหนัก ในเกมลีกกับ มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อของตัวนักเตะได้บอกสื่อถึงระยะเวลาที่ลูกชายจะต้องใช้พักฟื้นแล้ว ซึ่งไม่สามารถหายทันเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด แน่นอน
  • คอลัมนิสต์ต่างชาติรับดูศรีสะเกษชก คุ้มเงินทุกดอลลาร์
    สื่อต่างชาติ เผยบทความส่งท้ายความประทับใจจากศึกซูเปอร์ฟลาย 2 ที่ลอสแองเจลิส โดยยอมรับว่า เป็นไฟต์ที่สนุกตื่นเต้น และคุ้มค่ากับการชม ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ไฟต์แรก จนไฟต์คู่เอก
  • 5 สุดยอดสไตรเกอร์ เบอร์ 9 จาก 5 ลีกดังซีซั่นนี้
    มาดู 5 สุดยอด สไตรเกอร์ จาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ในซีซั่นนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »