ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่

นึกว่าเลิกแล้ว?! อดีตดาวดังพรีเมียร์ลีกที่ยังค้าแข้งอยู่

Posted 01/03/2018 by siamsport

จากการโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตศูนย์หน้าชื่อดังของอาร์เซน่อลและแมนฯยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฟเยนูร์ด เพิ่งซัดประตูครบ 300 ในอาชีพการค้าแข้ง เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเพิ่งทราบว่า ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงค้าแข้งอยู่ ซึ่งนอกจากอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์คนนี้แล้ว ยังมีนักเตะชื่อดังอีกหลายคน ที่ยังคงเล่นอาชีพอยู่ ในสกู๊ปนี้เราจะพาไปดูอีก 5 ผู้เล่นที่หลายคนอาจคิดว่าพวกเขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว

ซามูเอล เอโต้

ด้วยวัย 36 ปี กองหน้าที่เคยผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี เป็นต้น ยังคงบรรเลงเพลงแข้งในประเทศตุรกี กับ คอนยาสปอร์

 

ไมเคิล เอสเซียง

มิดฟิลด์ชาวกาน่าเคยถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในลีกอังกฤษ เอสเซียงกวาดแชมป์มานับไม่ถ้วยกับเชลซี แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ฟอร์มการเล่นถดถอยลง

ปัจจุบันในวัย 35 ปี เอสเซียง เล่นให้กับสโมสร เปอร์ซิบ บันดุง ในประเทศอินโดนีเซีย

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

หลังออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบอร์บาตอฟ ก็ตระเวนไปอยู่ทั้ง ฟูแล่ม, โมนาโก และ พีเอโอเค ในลีกประเทศกรีซ ในปัจจุบัน เบิร์บ ค้าแข้งในลีกอินเดียน ซูเปอร์ลีก กับสโมสร เคราล่า บลาสเตอร์ส ซึ่งในทีมนี้ยังมีอดีตผู้เล่นปีศาจแดงอยู่หนึ่งคนนั่นคือ เวส บราวน์

 

โจ โคล

เมื่อออกจากเชลซี กราฟชีวิตของอดีตยอดดาวรุ่งก็พุ่งลงเรื่อยมา โคล มีช่วงเวลาที่ไม่แน่จดจำกับลิเวอร์พูลมากนัก จากนั้นก็ระหกระเหินซบทีมต่างๆหลายทีม จนตอนนี้เจ้าตัวก็ไปค้าแข้งในลีกที่น้อยคนจะรู้จักอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือกับทีม แทมปา เบย์ โรวดี้ส์

 

ร็อบบี้ คีน

เจ้าของดาวยิงสูงสุดทีมชาติไอร์แลนด์ย้ายสโมสรมาแล้วกว่า 10 สโมสร ในช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้งหลายคนอาจคิดว่าเขาแขวนสตั๊ดกับ แอล.เอ. แกแล็กซี่ ในอเมริกา แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเมื่อคีน ยังคงเล่นให้กับสโมสร เอทีเค ในซูเปอร์ลีก อินเดีย

 

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์

อดีตปีกค่าตัวแพงไปได้ไม่สุดในอาชีพลูกหนัง จนต้องออกไปหากินในประเทศสหรัฐอเมริกาเหมือนกันน้องชายของเขาอย่าง แบร็ดลี่ย์ กับนิวยอร์ค เร้ด บูลส์ ในปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงค้าแข้งในเมืองลุงแซม แต่เปลี่ยนทีมเป็น ฟินิกซ์ ไรซิ่ง ในลีกรองของอเมริกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »