ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปรแกรมซ้อมธีรศิลป์ โค้ชฮิโรชิม่าเน้นย้ำจับบอลจังหวะแรกต้องเนียน

โปรแกรมซ้อมธีรศิลป์ โค้ชฮิโรชิม่าเน้นย้ำจับบอลจังหวะแรกต้องเนียน

Posted 01/03/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ค้าแข้งอยู่กับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า สโมสรในเจลีกวัน ของญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 1 มีนาคม ทัพนักเตะซานเฟรซเช่ ได้ลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่สนามซ้อมโยชิดะ ซ็อกเกอร์ โคเอน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ครึ้มฟ้า ครึ้มฝน อุณหภูมิลงต่ำ โปรแกรมการฝึกซ้อม มื้อนี้ เฮดโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ แตกต่างจาก 2 วันที่ผ่านมา คราวนี้มาเน้น การรับ-ส่งบอล ทั้งลูกสั้น ลูกโด่ง ในระยะประชิดตัว เพื่อให้นักเตะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเวลาโดนบีบพื้นที่

โดยจุดที่เน้นเป็นพิเศษคือเรื่องการจับบอลจังหวะแรก โดยการซ้อมหลักใช้เวลา 30 นาที จากนั้น เล่นลิงชิงบอล อีก 10 นาที ต่อด้วยการฝึกตั้งรับลูกเซตพีซ ทั้งลูกเตะมุม และ ฟรีคิก

ในส่วนการซ้อมตรงนี้  ทางทีมสตาฟฟ์ ให้สื่อมวลชนงดถ่ายภาพ แต่สามารถชมการฝึกซ้อมได้ ใช้เวลาการซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถึงเกมที่จะต้องบุกไปเยือนอูราวะ เรดไดมอนส์ ในสุดสัปดาห์นี้ว่า "เชื่อว่าทุกคนก็รู้ว่า อูราวะ แข็งแกร่งรวมถึงพวกเขามีผู้เล่นดีๆ อีกทั้งการที่พวกเขาเล่นในบ้าน แฟนบอลพวกเขาก็น่าจะกดดันเราได้มาก  มุมมองของตัวเอง เชื่อว่าเป็นงานหนักแน่นอน ที่จะต้องเจอ กับอูราวะ ที่ได้เล่นในไซตามะ สเตเดี้ยม "

สำหรับ โปรแกรมเจลีกวัน นัดที่ 2 ของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะบุกไปเยือน อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ใน วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม เตะเวลา 14.00 ตามเวลาประเทศไทย ทรูสปอร์ตเอชดี 3 ยิงสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »